"เจมส์ มาร์" เผยครอบครัวที่ฮ่องกงใช้ชีวิตปกติ ฟุ้งงานละครรุม

2019-10-25 22:00:07

"เจมส์ มาร์" เผยครอบครัวที่ฮ่องกงใช้ชีวิตปกติ ฟุ้งงานละครรุม

Advertisement


เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่มีงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่ม  "เจมส์ มาร์" ที่ล่าสุดเพิ่งรับละครไปสองเรื่องติดๆ งานนี้พอได้เจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์ครอบครัวที่อยู่ประเทศฮ่องกงที่กำลังมีเรื่องราวประท้วงอยู่ในขณะนี้ได้ความว่า

ช่วงนี้ถ่ายละครสองเสน่หาอยู่สนุกดีครับ ถ่ายไปได้เกือบครึ่งทางแล้วครับ ก็ถ่ายทำไปเรื่อยๆครับ ซึ่งผมดีใจที่ได้กลับมาถ่ายละครกับพี่เจ็ท คิมเบอร์ลี่ และเพื่อนๆที่เคยร่วมงานกันมาแล้วด้วยครับ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับที่ซ้ำกันครับ จริงๆเรื่องนี้เนื้อหาค่อนข้างแซ่บ มีความดราม่าและครบรสครับ









ถ่ายเรื่องนี้ยังไม่จบ แต่เราก็รับละครเรื่องใหม่แล้ว?
ต้องขอบคุณทางช่องและทางพี่หน่อย บุษกร ที่มอบละครเรื่องดวงตาตาที่สามให้ครับ เรื่องนี้เล่นคู่กับมิว นิษฐา เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับทางพี่หน่อยและมิวด้วยครับ



ได้ฟิตติ้งหรือยัง?
น่าจะเร็วๆนี้ครับ





ถือเป็นพระเอกที่ได้ร่วมงานกับนางเอกที่หลากหลาย?
ถือเป็นโอกาสที่ดีนะครับ ผมโชคดีที่ได้ร่วมงานกับหลายๆค่าย หลายๆผู้กำกับ ส่วนนางเอกก็ประมาณ8ท่านได้ครับ ก็รู้สึกดีเวลาได้เจอนักแสดงใหม่ๆเราก็ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ประสบการณ์ใหม่ๆไปด้วยครับ





คุณแม่กลับไปทำงานที่ประเทศฮ่องกงได้ปกติหรือยัง?
จริงๆก็แม่ก็ทำงานใช้ชีวิตปกตินะครับ ส่วนรายละเอียด สถานการณ์ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ก็เลยไม่อยากแสดงความคิดเห็นเท่าไหร่ครับ ทุกคนก็บินไปบินมาปกติครับ ไม่มีอะไรกระทบครับ ผมก็ไม่ได้บินไปเพราะงานค่อนข้างเยอะ และก็ยังเห็นคนไปกันเยอะแยะนะครับ ผมไม่ได้กังวลอะไรเพราะทุกอย่างมันโอเคครับ