แดนซ์ฉลองซะหน่อย! "น้ำเพชร" ลั้นลาหลังคว้า 2รางวัล แถมมีลุ้นเข้ารอบ (คลิป)

2019-10-25 12:30:24

แดนซ์ฉลองซะหน่อย! "น้ำเพชร" ลั้นลาหลังคว้า 2รางวัล แถมมีลุ้นเข้ารอบ (คลิป)

Advertisement

ออกอาการดีใจจนเนื้อเต้น เพราะมีแววสูงมากที่จะได้เข้ารอบในการประกวดมิสเอิร์ธ 2019 สำหรับนางงามคนดัง  "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา เศรษสิริสุวรรณ" ที่ก่อนหน้านี้มักมีกระแสต่างๆมากมายให้เป็นข่าว ตั้งแต่เมื่อปี 2557 ที่โดนปลดตำแหน่งรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จากภาพรับงานที่เซ็กซี่เกินงาม ต่อเนื่องด้วยการสะบั้นความสัมพันธ์เพื่อนรัก ที่อ้างตนโดนตบจนหน้าเยิน และกระแสที่ดังเปรี้ยงสุดๆ เมื่อลงทุนทำศัลยกรรมอย่างต่อเนื่อง ทำหน้าให้เหมือนซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา"  แถมตบท้ายก่อนไปประกวดมิสเอิร์ธ ด้วยการฉีดสะโพกให้เด้งเต่งตึง แต่กลับได้รับผลกระทบแผลติดเชื้อ เพราะดูแลตนเองไม่ดีพอ






หลังจากบินไปประกวดมิสเอิร์ธ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์  "น้ำเพชร" ก็จัดดราม่าได้ตลอดด้วยการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กทุกวัน เล่าเรื่องราวในกองประกวด ตั้งแต่ตื่นเช้ายันก่อนเข้านอน  เมาท์เพื่อนนางงามกันสุดขั้ว แถมยังมีซีนร้องไห้ เมื่อ "น้ำเพชร" พลาด 1 ใน3 รางวัลชุดประจำชาติทวีปเอเซีย ไม่ได้อย่างที่ตนเองคาดหวังไว้ เนื่องจากประเทศไทยได้รางวัลนี้มา 4ปีซ้อน  ถึงกับตัดพ้อว่าชุดประจำชาติไทยทำไมถึงไม่คว้ารางวัล






หลังจากร้องไห้จนสุด วันถัดมาก็ลุกขึ้นมาแปลงโฉมตนเองใหม่หมด ทำผมทรงผมใหม่ดัดเป็นลอน โกรกสีผม และยังวิดีโอคอล ไปที่ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เพื่อขอคำแนะนำในการสัมภาษณ์กับกรรมการ โดย น้ำเพชร พรีเซนต์เป็นภาษาอังกฤษ ได้รับคำชมจากเพจนางงามที่ฟิลิปปินส์ว่าเป็นนางงามที่มีการสัมภาษณ์ที่ดีคนหนึ่ง




แล้วที่ทำให้เจ้าตัวเซอร์ไพรส์อย่างหนัก เมื่อคืนวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ในรอบประกวดเก็บคะแนนรอบชุดราตรี ที่สาว น้ำเพชร ได้คว้าเหรียญรางวัลมาถึง 2เหรียญ  ซึ่งกองประกวดได้จัดการแข่งขันโดยแบ่งผู้เข้าประกวดจาก 85 ประเทศ ออกเป็น 3กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม Air , กลุ่ม Water และกลุ่ม Fire  "น้ำเพชร" ได้ถูกจัดให้อยู่กลุ่ม Fire  โดยสามารถคว้ามาได้ถึง 2 รางวัล คือ รางวัลเหรียญทองแดง ชุดราตรียอดเยี่ยม (ที่3) ในกลุ่ม Fire โดยผู้ชนะที่1 เป็นของเวเนซุเอลา ที่2 สเปน นอกจากนี้ "น้ำเพชร" ยังคว้าได้อีกรางวัล คือ เหรียญทองแดง นางงามมิตรภาพ (ที่3) ในกลุ่ม Fire โดยผู้ชนะที่1 ตกเป็นของ โบลิเวีย ที่ 2 อาร์เมเนีย  











ล่าสุดกองประกวดในแฟนนางงามโหวตตำแหน่ง Miss Eco Video จากการพรีเซนต์โครงการเพื่อสิ่งแวดล้อม โดยการโหวตดูจากยอดคลิปใน Youtube  , ยอดการรีทวีตในทวิตเตอร์  , ยอดการกดถูกใจในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม  ซึ่งตัว "น้ำเพชร" ได้พยายามโปรโมตตนเองให้แฟนนางงามไทยช่วยกันโหวต แล้วก็ได้ผล เพราะยอดกดถูกใจในอินสตาแกรมพุ่งพรวดจนถึงเวลาที่ปิดการโหวต นั่นหมายความว่า เธอจะมีโอกาสลุ้นผ่านเข้ารอบได้จากรางวัล Miss Eco Video  สูงมาก    ซึ่งน้ำเพชร ได้ขอบคุณบรรดาแฟนคลับที่ทุ่มเทกำลังช่วยกดไลก์ กดแชร์  ด้วยการเต้นเพลง "เต่างอย"  ตอบแทนเป็นการขอบคุณ  จะลั้นลาแค่ไหนเรามีคลิปมาฝาก