แค่บทมันพาไป "นนกุล" ลั่นผมไม่ได้อยากโชว์หวิวบ่อยนะ

2019-10-24 15:15:32

แค่บทมันพาไป "นนกุล" ลั่นผมไม่ได้อยากโชว์หวิวบ่อยนะ

Advertisement


ได้โอกาสโกอินเตอร์ไปประเทศจีน และเล่นซีรีส์จีนเรื่อง Dive มีแฟนคลับจีนติดตามเพียบ  สำหรับหนุ่ม "นน-ชานน สันตินธรกุล" หรือ "นนกุล"  แม้จะออกตัวว่าตนเองไม่ได้เป็นคนชอบโชว์ของ โชว์กล้าม ซิกซ์แพ็ก แต่ด้วยบทบาทนักกีฬากระโดดน้ำ ทำให้หนุ่ม "นนกุล" ต้องสวมแค่กางเกงว่ายน้ำตัวกะจิ๊ดริด แบบหวิว เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตการเป็นนักแสดงแล้ว





ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจในอินสตาแกรม เมื่อซีรีส์เรื่อง  Dive  เตรียมออกอากาศให้ได้ชม หลังมีทีเซอร์มาให้หลายคนดูเรียกน้ำย่อยไปแล้ว  โดยเผยว่า 

สิ่งนึงที่ผมจะรู้สึกไม่ค่อยสบายใจคือ เวลาเห็นบทที่จะมีให้ตัวละครใดๆโชว์หุ่นเพื่อแค่ขายของ แต่ไม่ได้จำเป็น (อย่างน้อยก็ในความคิดตัวเอง) ผมตั้งคติไว้ว่า ถ้าเกิดขึ้นกับตัวเอง จะสู้สุดใจ จะไม่โชว์เด็ดขาดเฟ้ยยย!!!!! เรื่องนี้ก็เลย ได้โชว์ทุก ep 55555555555 (ไม่ แต่เรื่องนี้เป็นนักกีฬากระโดดน้ำไง ก็ไม่แปลกไง ถูกต้องแล้ว ) ปล. อ้อ แล้วก็ พรุ่งนี้แล้วววววนะฮะ



และข้าน้อยนั้น ขอประกาศย้ำถี่ยิบ เป็นครั้งสุดท้าย ฝากทุกคนนน ติดตาม ซีรี่ย์นักกระโดดน้ำของผม ออกอากาศ ตอนแรก คืนนี้ 19.00 เวลาไทย ทาง platform YouKu ด้วยนะครับผมม!! #ใช่แล้ว คุณอ่านไม่ผิด นักกระโดดน้ำ ไม่ใช่นักมวย ผมก็อ๊องเหมือนกันตอนได้อ่านบทครั้งแรก เพราะหน้าแรกที่วิษณุปรากฎตัวคือ อยู่ ณ ที่แห่งนี้  ป.ล สัญญาว่า จะไม่โชว์บ่อย นานๆทีนะ จุ๊บๆ