หนูลูกทำแม่ของขึ้น ! "กานต์ วิภากร" กระหน่ำด่า "ตี๋แว่น" ดูถูกคนไทยชั้นต่ำ

2019-10-24 12:20:04

หนูลูกทำแม่ของขึ้น ! "กานต์ วิภากร" กระหน่ำด่า "ตี๋แว่น" ดูถูกคนไทยชั้นต่ำ

Advertisement

กลายเป็นดราม่าระดับประเทศกันไปแล้วสำหรับกรณีของหนุ่มตี๋แว่นที่มีกรณีรถเฉี่ยวชนแล้วด่ากราดดูถูกคู่กรณี จนลามด่าถึงคนไทยทั่วประเทศไปเมื่อวานที่ผ่านมา สร้างความเคืองใจแก่ประชาชนผู้ที่ได้รับชมคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นจำนวนมาก



ล่าสุด "กานต์ วิภากร" ภรรยาคนเก่งฝีปากสุดแซ่บก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองกับรถสปอร์ตสุดหรู พร้อมสวนกลับถึงหนุ่มตี๋แว่นที่สังคมกำลังจับตามองอย่างถึงพริกถึงขิงว่า




"ประกาศ!! คืนนี้ขอยังไม่ปล่อยทีเซอร์ดีกว่า กูขอหลบกระแสไอ้แว่นก่อน แหม? ซีวิคป้ายแดง ล้าน2 เงินฝากออมสิน 1 ล้าน อายุ23 มีได้อย่างกูไหม ไอ้เวร! กูจะดูถูกมึงเหมือนที่มึงดูถูกคนไทยชั้นต่ำ ไอ้สันขวาน มึงมาชนรถกูดีกว่า ถ้าเจ๋งจริง มาด่ากับกูมาไอ้แว่นผู้สูงส่ง และกูจะพูดว่า มึงมีปัญญาซื้อไหม รถกูแค่ 12-13 ล้าน โธ่ ถุย ไอ้ชิบหาย โอ้อวดร่ำรวยใหญ่โตเหลือเกิน รวยตายห่า กูขอถาม มึงอยู่ในบ้านหรือในกะลาว่ะ ไอ้ชิบหาย ถ่างตาดูบ้าง ซุปเปอร์คาร์เต็มประเทศไทย มึงว่าคนไทยกระจอก ต่ำเหรอ ถุย! ไอ้แว่นซีวิค

****เสียอารมณ์ หลีกทางให้แม่งละกัน ยอมจริงๆ กับคำพูดที่สะบดออกมาทุกคำของมึง ทำกูเสียงาน เดี๋ยวกูให้ ไอ้เก่ง มาจัดแม่ง ดูดิ จะกล้าแหกปากใส่มันไหม



****สำหรับ FC ที่รอคอยติดตาม #อย่าให้กูLive ไปลงที่ไอ้แว่นประสาทกลับละกัน ไม่เกี่ยวกับกู จบ!!"