ความแตก ! “เวียร์” โพสต์ภาพสวย ไม่รอดสายตา “เบลล่า” จับโป๊ะนาฬิกาไม่ได้ยืมเพื่อนมาอย่างที่บอก

2019-10-22 15:30:53

ความแตก ! “เวียร์” โพสต์ภาพสวย ไม่รอดสายตา “เบลล่า” จับโป๊ะนาฬิกาไม่ได้ยืมเพื่อนมาอย่างที่บอก

Advertisement

มีโมเมนต์ความน่ารักมาให้แฟนคลับได้ยิ้มตาอยู่ตลอด สำหรับคู่รักพระ-นาง ต่างช่อง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และหวานใจสาว “เบลล่า ราณี แคมเปญ” อย่างก่อนหน้าทั้งคู่ก็เสิร์ฟความฟินโดยการแพ็กกระเป๋าแท็กทีมกันบินลัดฟ้าไปเที่ยวเมืองหนาวอย่างไอซ์แลนด์ ก่อนจะมาต่อที่งานถ่ายแบบแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารคู่กันสุดโรแมนติกอีกระลอกหนึ่ง




แต่ทั้งนี้ แม้ว่าจะจะสิ้นสุดทริปไอซ์แลนด์แล้ว ก็ยังสังเกตเห็นรูปสวยๆ ที่หนุ่มเวียร์ทยอยหย่อนลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพในทริปไอซ์แลนด์ อวดวิวทิวเขาและนาฬิกาหรูดูเท่บนข้อมือ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นประกอบว่า…

“นี่ละมั้ง ที่เค้าว่า… มองใกล้เกินมันไม่ชัด ถอยขยับออกมาหน่อย มองภาพใหญ่ จะเห็นอะไรชัดขึ้น นี่เป็นอีกคำสอน ที่ผมนำมาปรับใช้ในชีวิต และการทำงาน … วันนี้วันหยุด เดินทางออกใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย และมีความสุขนะครับ #filmphotography ถ่ายเองเบลอเองจ้า… #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ ” 






หลังจากที่หนุ่มเวียร์ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรมไปแล้วนั้น หนึ่งในเพื่อนผู้ร่วมทริปไอซ์แลนด์ ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวของสวยงามบนข้อมือของพระเอกหนุ่มว่า…

“ขอชม ข้อมือหน่วยซีลหน่อยครับ นาฬิกาพระเอกขับซ้าย นาฬิกาผู้ร้ายขับขวา”






เรียกได้ว่าคอมเมนต์นี้เป็นการเปิดประเด็นให้สาวเบลล่า เข้ามาร่วมแจมแซวหนุ่มเวียร์ด้วยเช่นกัน เพราะก่อนหน้านี้เหมือนสาวเบลล่าจะโดนหวานใจหนุ่มโบ้ยบอกว่านาฬิหรูสุดเท่เรือนนี้ยืมเพื่อนมา

แหม...หลักฐานมัดตัวแน่นหนาขนาดนี้ หนุ่มเวียร์ก็ต้องยืดอกรับแบบแมนๆ เลยว่า เป็นการให้ของขวัญตัวเอง เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนในการทำงานต่อๆ ไปจ้า    









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @weir19 , @bellacampen