“เสรีพิศุทธ์” ขอชาวสามพรานเลือก ส.ส.เสรีรวมไทยไปตรวจสอบรัฐบาล (คลิป)

2019-10-22 13:10:41

“เสรีพิศุทธ์” ขอชาวสามพรานเลือก ส.ส.เสรีรวมไทยไปตรวจสอบรัฐบาล (คลิป)

Advertisement

“เสรีพิศุทธ์”ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครปฐม เขต 5 วันสุดท้าย ขอ ส.ส.เพิ่มไปตรวจสอบรัฐบาล ชี้มีหลายเรื่องไม่ชอบธรรม บ้านเมืองมีปัญหาเพราะหัวหน้ารัฐบาลไม่ทำตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อม เเกนนำพรรคลงพื้นที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ช่วย น.ส.ลาวัลย์ สิงห์สถิต ผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม เขต 5 พรรคเสรีรวมไทย เบอร์4 หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ซึ่งการเลือกตั้งจะมีขึ้นในวันที่ 23 ต.ค.

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า พรรคเสรีรวมไทยขอคะเเนนชาวสามพรานเลือกผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคให้เข้าไปในรัฐสภาอีก 1คนเพื่อไปตรวจสอบรัฐบาลเพราะมีหลายเรื่องที่ไม่ชอบธรรม บ้านเมืองมีปัญหาเพราะหัวหน้ารัฐบาลไม่ทำตามกฎหมาย ตนจึงมาขอชาวสามพรานเลือกพรรคเสรีรวมไทยไปเป็นตัวเเทนประชาชนเพิ่มด้วยอีก 1 คน เพื่อให้ฝ่ายค้านทำหน้าที่เข้มเเข็งขึ้น

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวต่อว่า วันนี้ปัญหาเศรษฐกิจย่ำเเย่ สะท้อนถึงความไม่เอาไหนของ ครม. พรรคเสรีรวมไทย คิดว่าจะเข้ามาเติมเต็มในส่วนนี้ ได้ การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ พรรคเสรีรวมไทยตั้งใจจะเข้ามาช่วยพี่น้องชาวเกษตรกร พ่อค้าแม่ค้า ให้มีโอกาสเห็นช่องทางทำมาหากิน วันนี้จึงมาขอโอกาสชาวสามพรานอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าชาวสามพรานมองเห็นความตั้งใจของพรรคที่ทำหน้าที่ในรัฐสภามาเเล้ว ดังนั้นวันนี้เป็นโอกาสที่ชาวสามพรานจะให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคไปเป็นผู้เเทนราษฎรเพิ่มอีกหนึ่งคน ตนจึงขอฝากความหวังไว้ในวันที่ 23 ต.ค.ด้วย