ลั่นชัตเตอร์แชะๆ "โดม" เปิดประมูลภาพถ่ายเพื่อการกุศล ปลื้มเป็นนิทรรศการแรกในชีวิต !

2019-10-20 15:40:14

ลั่นชัตเตอร์แชะๆ "โดม" เปิดประมูลภาพถ่ายเพื่อการกุศล ปลื้มเป็นนิทรรศการแรกในชีวิต !

Advertisement

PICTURE PERFECT photography exhibition นิทรรศการแรกในชีวิตของ "โดม ปกรณ์ ลัม" ...



เปิดประมูลเป็นที่เรียบร้อย สำหรับโปรเจกต์การกุศล PICTURE PERFECT photography exhibition และยังเป็นการจัดนิทรรศการครั้งแรกในชีวิต ของหล่อใจบุญขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ที่จัดแสดงภาพถ่ายขาวดำบุคคลที่มีชื่อเสียง ฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของหนุ่มโดมเอง รายได้ทั้งหมดมอบให้ผู้ป่วยโรคธาลัสซีเมีย มูลนิธิรามาธิบดี






โดยนิทรรศการนี้จัดเป็นภาพถ่ายของศิลปินนักแสดงชื่อดังทั้ง ตูน บอดี้สแลม, เป๊ก-ผลิตโชค, พลอย-เฌอมาลย์, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์, โต้ง Twopee Southside, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, เจเจ-กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์





โดยงานนี้ได้จัดแถลงข่าว ณ ร้าน FLAMENCO ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน แฟนคลับ รวมถึงภรรยาคนสวย "เมทัล สุขขาว" ก็มาร่วมงานด้วย โดมเผยที่มาของโปรเจกต์นี้ว่า

“จุดเริ่มต้นมาจากที่ผมชอบการถ่ายภาพ เราก็ถ่ายไปเรื่อยๆ ในฐานะมือสมัครเล่น ก็ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสจัดนิทรรศการแบบนี้ แต่เมื่อต้นปีมีโอกาสได้ไปร้องเพลงที่งานวันธาลัสซีเมียโลก ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับคุณหมอ และน้องๆ ที่ป่วยเป็นโรคธาลัสซีเมีย เลยรู้ว่าโรคนี้ใกล้ตัวเรามาก เป็นโรคทางพันธุกรรม เราก็เริ่มสนใจ ได้รู้ข้อมูลมากขึ้น ได้รู้ว่าน้องๆ ต้องใช้เงินรักษาเยอะมาก ต่อคนล้านนึงเอาไม่อยู่ ถ้าเราทำอะไรบางอย่างที่กลับมาช่วยน้องๆ ได้ ที่เป็นรูปธรรม และใครหลายๆ คนก็สามารถมาร่วมได้ ก็คิดได้ว่าเราชอบถ่ายรูป และคิดว่ารูปถ่ายศิลปินที่มีชื่อเสียง น่าจะขับเคลื่อนเม็ดเงินมาถึงมูลนิธิได้ไม่มากก็น้อย ซึ่งทาง Canon ก็ให้การสนับสนุนด้วย ส่วนศิลปินทุกคนยินดีมาช่วยโปรเจกต์นี้กันหมด วันที่ไปถ่ายภาพ ทุกคนน่ารักมาก ให้ความร่วมมือดีมากๆ ส่วนความพิเศษของภาพถ่ายในครั้งนี้คือ ทุกภาพพิมพ์บนกระดาษ Fine Art เกรดพิพิธภัณฑ์ สามารถเก็บได้นานกว่า 100 ปี ขนาด 24×33 นิ้ว มีแค่รูปเดียวในโลก ไม่มีการทำซ้ำ เริ่มต้นประมูลในราคา 5,000 บาท ไม่ว่าใครหรือจะอยู่ที่ไหนในโลก ก็สามารถเข้าไปประมูลได้ที่เพจ www.facebook.com/DomePakornLamOnline/ ตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค. – 1 พ.ย. 62 ส่วนใครอยากร่วมทำบุญ สามารถสั่งซื้อรูปอีกเวอร์ชั่น ขนาด A4 จำนวนจำกัด พร้อมลายเซ็นราคา 1,500 บาท ถ้าไม่มีลายเซ็นราคา 500 บาท ได้ทางเพจเช่นเดียวกันครับ”





ทั้งนี้ภาพถ่ายทั้งหมดจะนำไปจัดแสดงที่ลานกิจกรรมชั้น M บริเวณหน้าร้าน DKNY ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค. – 1 พ.ย. 62 สามารถไปร่วมชม ร่วมประมูล และร่วมบุญกันได้เยอะๆ