คิดถึงเธออยู่ทุกลมหายใจ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" โพสต์เศร้า ว้าเหว่เคว้งคว้างเหลือประมาณ

2019-10-20 14:45:14

คิดถึงเธออยู่ทุกลมหายใจ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" โพสต์เศร้า ว้าเหว่เคว้งคว้างเหลือประมาณ

Advertisement



ความเสียใจห่วงหาอาวรณ์ยังคงเกาะกินหัวใจอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน เมื่อการพลัดพรากครั้งนี้เป็นครั้งที่รุนแรงที่สุดในชีวิต จากคนอารมณ์ดีมีแต่เสียงหัวเราะในตอนนี้ก็มีเศร้าบ้างบางครั้งแต่ความคิดถึงเต็มร้อยเสมอมา "อ๊อฟ ปองศักดิ์" หลังจากสูญเสียคุณแม่ "อรุณี รัตนพงษ์" ไปด้วยโรคมะเร็งเมื่อไม่นานมานี้ หลังต้องต่อสู้กับโรคร้ายรุมเร้ามาเป็นเวลากว่า 10 ปี





ล่าสุด นักร้องเสียงทรงพลัง "อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ได้โพสต์คลิประลึกถึงคุณแม่ที่จากไปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า @aofpongsak ซึ่งเป็นคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังร้องเพลงเพราะๆ พร้อมเล่นมุกตลกสร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณแม่ที่นอนรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยอ๊อฟได้เขียนแคปชั่นบรรยายความรู้สึกในคลิปเอาไว้ว่า

"คิดถึงแม่มากเลย.... ไม่รู้ว่าเพลงใหม่จะให้ใครฟังก่อนดี ไม่รู้จะเล่นกับใคร ไม่รู้ว่าจะมีใครเข้าใจอ๊อฟที่สุด รู้สึกเคว้งคว้างเหลือเกิน บนฟ้าจะเป็นไงบ้างนะ แม่สบายดีใช่มั๊ย? ข้างบนเค้าต้อนรับแม่ดีหรือเปล่า แต่ก็ไม่ห่วงเพราะแม่ใจดี แม่รักทุกคนอยู่แล้ว ข้างบนต้องรักแม่เหมือนที่อ๊อฟรักแม่แน่ๆ #คิดถึงแม่จัง ทุกวันนี้ยังส่งไลน์หาแม่อยู่เลย ไม่ต้องตอบนะกลัวตกใจ แค่จิตแม่อ่านและรับรู้ความรู้สึกอ๊อฟก็พอ แม่ไม่ต้องห่วงนะ อ๊อฟมาทัวร์ยุโรปคนดูที่นี่ต้อนรับอ๊อฟดีมาก เค้าดูแลใจอ๊อฟดีมาก #forever"





ทั้งนี้ หลังจากที่อ๊อฟได้โพสต์คลิปเศร้าๆ ดังกล่าวไป ก็มีเหล่าแฟนคลับ และเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจหนุ่มอ๊อฟกันอย่างถล่มทลาย 

 
ถึงตัวจะจากไปแต่ใจยังคงห่วงหา และไม่ว่าคุณอ๊อฟจะทำอะไรอยู่ โปรดรับรู้เอาไว้ว่า คุณแม่ยังคงเฝ้าดูทุกๆ วันจากบนฟากฟ้า ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ขอเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจให้คุณอ๊อฟผ่านพ้นช่วงเวลาอ่อนแอนี้ไปโดยเร็ว