"จุ๋ย"ปัดตัดผมแก้เคล็ด "พุฒ"แฮปปี้เหมือนได้เมียใหม่

2019-10-19 18:00:24

"จุ๋ย"ปัดตัดผมแก้เคล็ด "พุฒ"แฮปปี้เหมือนได้เมียใหม่

Advertisement

ตัดผมสั้นดูเปรี้ยวไปเลยทีเดียวสำหรับสาว"จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" จนหลายคนคิดว่าเป็นการแก้เคล็ดเพื่อมีลูกหรือเปล่า ล่าสุดเจอสาวจุ๋ยกับหนุ่ม"พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



จุ๋ย : ผมเสียค่ะ เพราะว่าถ่ายละครแล้วมันต้องม้วนโลทั้งวัน ฉีดสเปรย์อะไรอย่างเนี้ยค่ะ ผมมันก็ไหม้ จุ๋ยก็ตัดเลย บอกเขาว่าเดี๋ยวจะไว้ให้ใหม่ คือพุฒเขาชอบจุ๋ยผมสั้นแบบบ๊อบ เขาไม่ได้ชอบจุ๋ยผมยาวแล้วนะ แต่ว่าอันนี้คือสั้นเกิน ซึ่งพอเป็นบ็อบแล้วมันฟู มันเสียแบบชี้ฟูจริงๆ ค่ะ แต่ว่าตัดแล้วมันสบายมากเลยนะ ทำอะไรมันรวดเร็ว ไม่ต้องเซ็ต ไม่ต้องอะไร ตื่นมาก็ไปได้เลย สะดวกมาก

พุฒ : ไม่หรอก คือประเด็นกลัวคนเข้าใจผิดว่าบางทีผมไปเดินโอบเอวแล้วคนถ่ายรูปจากข้างหลัง แล้วมาบอกว่า เฮ้ย มีแฟนใหม่หรือเปล่า จริงๆ ไม่ใช่นะครับ เขาแค่ตัดผมแต่เหมือนได้เมียใหม่ (หัวเราะ)​ แต่อันที่ผมรีเควสคือบ็อบประบ่า แต่ว่าอันนี้เขาก็บอกขอตัดสั้นเลยนะ หลังจากปิดกล้องละคร เพราะว่าผมเสียมาก ซึ่งเสียจริงๆ ครับ




ไม่เกี่ยวกับการถือเคล็ดอะไรใช่ไหม?
จุ๋ย : ไม่ๆ ไม่เกี่ยวเลย ไม่ได้คิดถึงขนาดนั้นค่ะ



เรื่องความเครียดก็ลงใช่ไหม?
จุ๋ย : เอาจริงๆ พวกเราเครียด เราไม่รู้ตัวกันหรอกว่าเครียดอยู่ บางทีมันเป็นการเครียดสะสม เป็นการเครียดจากบางเรื่องซึ่งจุ๋ยก็หาไม่เจอหรอกนะ จุ๋ยก็หัวเราะทุกวัน ถ่ายรายการกับพุฒกับพี่เป้ หัวเราะกันทุกวัน แต่อาจจะเป็นการเครียดลึกๆ ที่เรารู้สึกว่าต้องจริงจังกับงาน ซึ่งเราเองเราไม่รู้หรอกว่าจะแก้มันยังไง แต่ก็พยายามผ่อนคลายมากที่สุด หาเวลาเที่ยว ดูซีรีส์บ้าง และไม่รับละครแล้วช่วงนี้



เห็นว่าต้องไปหาหมอเหมือนกัน?
จุ๋ย : กินฮอร์โมนค่ะ ปรับให้ออกมาปกติ จะมีคุณหมอสุขภาพทางเลือกใหม่ คืออาจจะต้องใช้เวลาปรับ 5-6 เดือน แต่จุ๋ยก็ยังพึ่งวิธีธรรมชาติกันอยู่ค่ะ ถ้ามาก็มา



พุฒต้องไปปรับด้วยไหม ?
พุฒ : ปรับด้วยครับ ช่วงนี้เราเป็นสายเอ็นเตอร์เทนคุณภรรยาให้เขาไม่เครียด ตามใจทุกอย่าง อยากไปไหน อยากทำอะไร ได้เต็มที่เลยครับ
จุ๋ย : คือจริงๆ อยากไปเที่ยวมาก แต่เขาทำงานหนักไม่มีเวลา ไม่มีเวลาให้ (หัวเราะ)

ต้องเพลางานลงบ้างไหม?
จุ๋ย : ไม่ต้องเพลา ชอบเรื่องเงิน (หัวเราะ) ทำไปๆ



ทางภรรยาปรับฮอร์โมนแล้ว แต่สามียังทำงานหนักอยู่?
พุฒ : จริงๆ ก็ลดแหละ ผมออกกำลังกายหนักก็เบาขึ้น แล้วก็ทำงานเสร็จกลับมา เสร็จงานวิ่งสัปดาห์หน้าก็จะเบาขึ้น ไม่ได้หักโหมเหมือนแต่ก่อน ทำงานกลับมาก็พยายามนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์
จุ๋ย : เบาขึ้นตรงไหน อาทิตย์หน้าจะไปวิ่ง 114 กิโล กับพี่ตูน (หัวเราะ)



ยังนับวันไข่ตกกันอยู่ไหม?


จุ๋ย : ไม่นับแล้วค่ะ ปล่อยธรรมชาติ บางทีมันเกร็งนะ เอาเป็นแบบเรารีแร็กซ์ดีกว่า

เรียกว่าลุ้นกันต่อไป?
จุ๋ย : ได้ค่ะ ถ้ามีมา 3 เดือนผ่านไป จะรีบมาบอกทุกคนเลยค่ะ