พระเอกหนุ่ม หมดสัญญา อำลาช่อง3 เตรียมตามฝันโกอินเตอร์

2019-10-19 07:00:02

พระเอกหนุ่ม หมดสัญญา อำลาช่อง3 เตรียมตามฝันโกอินเตอร์

Advertisement

เตรียมตามความฝันโกอินเตอร์ หลังหมดสัญญาช่อง 3 แล้ว นานกว่าปี  ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ก็อต จิรายุ ตันตระกูล" ที่พยายามไปแคสงานที่ต่างประเทศ หวังอยากเล่นหนังอินเดีย เพราะชอบเป็นการส่วนตัว โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า






สัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 3 ได้หมดสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยขอชี้แจงว่าสัญญาช่อง 3 หมดแล้วมาเป็นระยะเวลา 1 ปีกว่า ตอนนี้เลือกผันตัวเองออกมาเป็นนักแสดงอิสระ สาเหตุว่าเป็นเพราะเกรงใจผู้ใหญ่ทางช่อง เพราะตนแวบไปเข้าคลาสการแสดงบ่อย เนื่องจากจะขอเดินตามความฝันหวังว่าจะโกอินเตอร์เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง






ตอนนี้กำลังรวบรวมผลงาน และมีคุยกับทางเอเจนซี่ที่อเมริกา ลงทุนงบเองเกือบหมดแต่ก็ไม่ท้อ ยังคิดที่จะเดินหน้าแคสติ้งในหลายที่อีกต่อไป ตอนนี้พยายามแคสติ้งงานในแถบเอเชียไปก่อน ขอเริ่มจากใกล้ๆ ยังไม่คิดไปไกล 



เผยแนวที่ตนเองชื่นชอบ คือ นักแสดงภาพยนตร์อินเดีย แต่งานละครไทยก็ยังคงรับเล่นอยู่ ไม่กลัวดราม่าย้ายช่อง จากบรรดาแฟนๆ เชื่อว่ามีเหตุผล  ส่วนเรื่องความรักไร้ปัญหา ถึงจะห่างกับแฟนสาว "โบว์ เบญจวรรณ" เชื่อว่าเขาคงเข้าใจในการทำงานของเรา ยอมรับตรงๆ ห่างกันเกือบ 1 เดือนแล้ว ไม่ได้เจอกันเลย ก็มีงอแงใส่กันบ้างนิดหน่อยถือว่าเป็นเรื่องปกติ








Cr. godfather1632