แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทองปฏิเสธทุกข้อหา

2019-10-18 15:15:19

แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทองปฏิเสธทุกข้อหา

Advertisement

แก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทองทั้ง 5 รายให้การปฏิเสธทุกข้อหา ตร.เตรียมนำตัวฝากขัง 19 ต.ค. พร้อมคัดค้านการประกันตัว

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล อายุ 25 ปี พริตตี้สาว ล่าสุดศาลได้อนุมัติหมายจับกุมสมาชิกภายในบ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่มีการจัดปาร์ตี้จำนวน 5 คน ประกอบด้วย 1.นายชัยพล หรือ คิว พรรณาอายุ 29 ปี 2.นายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปีพี่ชายนายคิว 3.น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟิร์ส บุญตา อายุ 24 ปี ภรรยานายคิว 4.นายโกเมศ หรือ ปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี และ 5.นายกฤษฎา หรือ โนบิ โลหิตดี อายุ 27 ปี ข้อหา1.เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ 2.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 3หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้ง 5 คนได้ตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันนี้ โดยทั้ง 5 คนถูกคุมตัวเข้าห้องสืบสวน สน.บุคคโลอยู่ระหว่างให้ปากคำในเบื้องต้นกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ต่อมา พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พร้อม พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 ร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย ในเบื้องต้นทุกคนได้ให้การปฏิเสธ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้แยกสอบคนละห้อง แต่ทั้งหมดยังยืนยันที่จะให้การปฏิเสธ จากนั้นจะทำบันทึกการจับกุมและบันทึกการสอบสวน เพื่อเตรียมยื่นฝากขังต่อศาลในวันที่ 19 ต.ค. พร้อมแนบคำร้องขอคัดค้านการประกันตัวด้วย เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวไปเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุร้ายประการอื่น เช่นเดียวกับกรณีของ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ "น้ำอุ่น" อายุ 25 ปี ที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำพิเศษธนบุรี ก่อนหน้านี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลจะพิจารณาอย่างไร

ต่อมาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. แถลงว่า คดีนี้คณะพนักงานสอบสวนได้สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเรื่อยมา มีการสอบปากคำพยานบุคคล 40 ปาก ได้รับผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ และหลักฐานจากตำรวจภูธรภาค 1 จนมีหลักฐานเชื่อได้ว่าทั้ง 5 คน ร่วมกันกระทำความผิด ทางคณะพนักงานสอบสวนจึงได้ยื่นพยานหลักฐานเสนอศาลอาญาธนบุรีพิจารณาจนมีการอนุมัติหมายจับทั้ง 5 คน ซึ่งเช้าวันนี้ได้มีการจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 5 คน โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 5 คนได้ให้การปฏิเสธ

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 กล่าวว่า เรื่องเวลาการเสียชีวิตเราใช้พยานบุคคล พยานหลักฐานที่ติดอยู่กับตัวผู้ตาย และพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เมื่อนำไทม์ไลน์มาพิจารณาในรูปของคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนเราได้ข้อเท็จจริงเวลาตายแคบเข้า