ตร.นำตัว "เสี่ยท็อป" ส่งศาล แม่ห่วงฝากยาเบาหวานมาให้

2019-10-18 10:55:17

ตร.นำตัว "เสี่ยท็อป" ส่งศาล แม่ห่วงฝากยาเบาหวานมาให้

Advertisement

ตำรวจนำตัว "เสี่ยท็อป" ส่งศาลแขวงพระนครเหนือตามหมายจับคดีเช็คเด้ง ทนายเผยเบาหวานพุ่ง 380 ด้านแม่เสี่ยหมื่นล้าน เป็นห่วงลูกฝากยาเบาหวานมาให้ พร้อมแนะนำขอให้ตั้งสติใจเย็น ๆ

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พริตตี้สาว ถูก “เสี่ยท็อป” อายุ 50 ปี นักธุรกิจหมื่นล้าน รู้จักเมื่อวันที่ 15 มี.ค.2562 แค่เพียง 1 วันคือวันที่ 16 มี.ค.2562 ก็ขอแต่งงาน วันที่ 26 มี.ค.ขอจดทะเบียนสมรส และจัดงานแต่งงานสุดหรูหราที่โรงแรมใน จ.บุรีรัมย์เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2562 เสียค่าใช้จ่ายไปกว่า 5 ล้านบาท ต้องเป็นหนี้สินจำนวนมาก ทั้งเป็นหนี้โรงแรมที่จัดงาน 383,000 บาท หนี้ออแกไนเซอร์จัดงาน 2,680,000 บาท จนเธอต้องขอจดทะเบียนหย่าไปเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา และออกมาเปิดเผยเรื่องราวสู่สังคมให้ได้รับทราบ ขณะที่ “เสี่ยท็อป” ดูเหมือนงานจะเข้าแล้ว เพราะถูกขุดหลักฐานมาแฉเพียบ แต่ดูเหมือนเจ้าตัวไม่สะทกสะท้าน เดินทางไปฮ่องกง ตำหนิสื่อที่นำเสนอข่าว แถมให้สัมภาษณ์ว่ากลับมาพร้อมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ล่าสุดเมื่อกลางดึกวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมาเสี่ยท็อปเดินทางกลับจากฮ่องกงที่สนามบินดอนเมือง ได้ถูกตำรวจควบคุมตัว เนื่องจากถูกออกหมายจับตั้งแต่ปี 2559 หลบหนีไม่มาขึ้นศาลคดีเช็คเด้ง

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 08.15 น. วันที่ 18 ต.ค. เจ้าหน้าที่จาก บช.สตม.ได้คุมตัว นายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร หรือ เสี่ยท็อป ส่งศาลแขวงพระนครเหนือ ตามหมายจับ ข้อหากระทำความผิดฐาน พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็ค พ.ศ.2534 ทั้งนี้สื่อมวลชนพยายามจะสอบถามเสี่ยท็อป แต่เจ้าตัวไม่ได้พูดอะไรกับสื่อมวลชนมาก ได้แต่เพียงยิ้มเท่านั้น

ด้านนางพัชรธัญวิสิฐ ทองเมือง อายุ 64 ปี หรือ น้าน้อย ผู้ที่เลี้ยงเสี่ยท็อปมาตั้งแต่ 6 ขวบ เปิดเผยว่า ทางมารดาของนายธนณัฏฐ์ ให้มาดูว่าลูกต้องการจะกินหรือเอาอะไรบ้าง พร้อมให้บอกว่าให้ใจเย็นๆ ให้ตั้งสติ พร้อมนำยาเบาหวานมาให้ เนื่องจากเสี่ยท็อปเป็นเบาหวาน ทั้งนี้หลานไม่ได้เครียด เพราะเขายังมีแม่อยู่ แม่คงไม่ทิ้งหรอก ทางแม่ก็ได้ติดต่อมาทางตนเพื่อสอบถามพูดคุยเรื่องลูก ซึ่งเสี่ยท็อปก็บอกว่ายังไม่หิว หากหิวหรืออยากกินอะไรก็จะใช้ให้ตนไปซื้อเอง ส่วนทางแม่ของเสี่ยท็อปนั้นมีอาการเครียด เพราะเป็นห่วงลูก ทั้งนี้ยังไม่ได้รับการประสานเรื่องการประกันตัวจากทางญาติแต่อย่างใด

ขณะที่ทนายความของเสี่ยท็อปกล่าวว่า ตนนัดคุยกับเสี่ยท็อปตอนเวลา 09.00น. แต่ปรากฎว่าตำรวจนำตัวไปส่งศาลก่อน โดยตอนนี้ทีมทนายยังไม่ได้เตรียมหลักทรัพย์เพื่อยื่นประกันตัว เพราะทางเสี่ยท็อปบอกว่ายังมีเงินอยู่ แต่เมื่อคืนวันที่17 ต.ค เสี่ยท็อปมีค่าน้ำตาลขึ้นถึง 380 เป็นผลจากโรคเบาหวาน