นับถอยหลังอีก 7 วัน “พี่ตูน” เตรียมวิ่ง นำรายได้ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้ 7 รพ. ในภาคใต้

2019-10-17 21:00:38

นับถอยหลังอีก 7 วัน “พี่ตูน” เตรียมวิ่ง นำรายได้ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้ 7 รพ. ในภาคใต้

Advertisement

เตรียมนับนิ้วถอยหลังรอมหกรรมการวิ่งสุดยิ่งใหญ่ไปพร้อมกับ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และทีมงาน “ก้าว” อีกครั้ง ซึ่งจุดประสงค์การวิ่งคครั้งนี้ก็เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลที่ภาคใต้ ในช่วงวันที่ 24 - 27 ต.ค. นี้แล้ว และนับจากวันนี้ (17 ต.ค.) ก็เหลือเวลาอีกแค่ 7 วันเท่านั้น ที่จะได้พบกับการรวมพลังสุดยิ่งใหญ่ ที่เหล่าประชาชนจะออกมาวิ่งเพื่อหารายได้ซื้ออุปกรณ์การแพทย์แก่โรงพยาบาลในภาคใต้ 




โดยกิจกรรมการวิ่งผลัดบนระยะทางกว่า 300 กม. ก็จะประเดิมความท้าทายแรกโดยพี่ตูน ที่จะวิ่งทำลาสถิติตัวเองด้วยระยะทางกว่า 114 กม. ภายในการวิ่งหนึ่งครั้ง ทั้งนี้ทางเพจก้าว ก็ยังเชิญชวนให้ร่วมลุ้นและร่วมเป็นกำลังใจแก่นักวิ่งทุกๆ ท่าน ที่อาสามาร่วมเป็นหนึ่งในไม้ผลัด และเป็นอีกหนึ่งแรงใจ เพื่อให้พวกเขาได้พิชิตสถิติของตัวเองตลอดเส้นทางการวิ่ง 






พร้อมกันนี้ยังได้เชิญชวนคนไทย เหล่าดารา นักร้อง นักดนตรี นักแสดง นักกีฬา และนักวิ่งผู้สร้างแรงบันดาลใจ ฯลฯ มาร่วมวิ่ง และท้าทายความสามารถของตัวเองไปด้วยกัน ในระยะ 10 กม. สุดท้าย ที่จ.ภูเก็ต ในวันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 2562 ที่จะถึงนี้

ซึ่งการวิ่งในครั้งนี้ ก็จะนำรายได้ทั้งหมดไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับทางโรงพยาบาลในภาคใต้ 7 ที่ด้วย ซึ่งก็ได้แก่ รพ. สมเด็จพระยุพราช สายบุรี จังหวัดปัตตานี, รพ.ตรัง , รพ.กระบี่, รพ. ตะกั่วป่า จังหวัดพังงา, รพ. พังงา, รพ. มหาราช นครศรีธรรมราช และ รพ. วชิระภูเก็ต









ขอบคุณรูปและข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก :  ก้าว