พี่ "แสตมป์" ออกปากชมน้อง "แบมแบม" สุภาพอ่อนโยน

2019-10-17 15:00:29

พี่ "แสตมป์" ออกปากชมน้อง "แบมแบม"  สุภาพอ่อนโยน

Advertisement

ได้ร่วมงานกันครั้งแรก  "แสตมป์ อภิวัชร์" ออกปากชมเปาะ   นักร้องรุ่นน้องโกอินเตอร์  "แบมแบม GOT7"  นิสัยสุภาพอ่อนโยน   ไม่คาดคิดว่าจะได้เจอกัน 






ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่ศิลปินที่แตกต่างขั้ว จะมีโอกาสมาเจอกัน เมื่อ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ได้ติดต่อให้หนุ่มฮอตโกอินเตอร์อย่าง "แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" หรือ "แบมแบม GOT7"  มาร่วมกัน ทำเอาเหล่าอากาเซ่ ทั้งหลายดีใจสุดๆ ที่จะได้เห็น "แบมแบม" กลับมาร่วมงานในประเทศบ้านเกิด






แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ น่าจะเป็นนักร้องหนุ่ม "แสตมป์ อภิวัชร์  เอื้อถาวรสุข"  ที่ไม่รู้ตัวมาก่อนว่าจะได้เจอ "แบมแบม"  เพราะตอนที่ติดต่อมา  "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" บอกว่าเพียงว่างไหม จะชวนมาเข้าฉากด้วยกันหน่อย!  โดยเจ้าตัวเปิดใจหลังได้เจอกับ "แบมแบม" ว่า


อยู่ดีๆทีมของเนทผู้กำกับเอมวีทั้งจำทั้งปรับก็ทักผมมาว่า พี่แตมว่างไหม? มาเข้าฉากเอมวีของพี่กอล์ฟให้หน่อย เราก็บอกว่าไปครับ! โดยที่ไม่รู้อะไรเลยสักนิด มาถึงกองแต่เช้า มาเจอเสื้อผ้าที่แขวนอยู่ก็บั่บ... ทำไมมันอปป้างี้!? แต่ก็คิดว่าฮิปฮอปมันคงประมาณนี้แหละมั๊ง  เดินไปดูกองหน่อยดีกว่า ถ่ายอะไรกันอยู่นะ.. อ๊ะ... แบมแบม!!! แบมแบมตัวจริง!!  แบมแบมสุภาพอ่อนโยนกับผมมากๆ ตอนแรกทางฝ่ายคอสตูมให้ผมใส่สร้อยเส้นเดียว แบมแบมอาจจะเล็งเห็นว่าผมยังไม่ flex พอ เลยไปหยิบสร้อยของตัวเองมาให้ผมใส่อีกเส้น ทำให้ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของแกงค์ทันที!  

ตอนถ่ายทำผู้กำกับบอกว่าให้ผมแอคคูล แบบ swagๆ เลยอ่ะพี่แตม ผมก็ทำตามสั่งด้วยอินเนอร์สุดคูล พอแอคเสร็จหันกลับไปมองที่ทีมงาน ทำไมทุกคนขำตกเก้าอี้วะ!! พอเอมวีออกมาจริงๆก็ เออ ฉากนั้นตลกมากจริงๆด้วยแฮะ