มอบตัวแล้ว! จสอ.ทหาร ปฏิเสธยิงรัวรถพริตตี้

2019-10-17 10:55:57

มอบตัวแล้ว! จสอ.ทหาร  ปฏิเสธยิงรัวรถพริตตี้

Advertisement

วงจรปิดมัดเพิ่ม จสอ.ทหาร เข้ามอบตัวปฏิเสธยิงรัวรถพริตตี้ 7 นัด

วันที่ 17 ต.ค. ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ชายขับกระบะสี่ประตูสีดำ ไล่ยิงรถเก๋งยาริสสีขาว สองพริตตี้สาว บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี คืนวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาแสดงตัวต่อหน้าพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยมีนายทหารพระธรรมนูญพาตัวมา หลังจากที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ได้ออกหมายเรียกให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนตามหลักฐานจากภาพที่สืบสวนได้ข้อมูล โดยเบื้องต้นได้ตั้ง 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้าน ที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านข้าวต้ม ใกล้ซอยวัดแคใน ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี สามารถบันทึกภาพรถต้องสงสัยก่อเหตุได้เมื่อเวลา 03.13 น.เป็นกระบะสีดำขับมาจอด จากนั้นเห็นชายสวมชุดดำซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยเปิดประตูรถคันดังกล่าวและขับออกไป




ทราบชื่อต่อมา คือ จ่าสิบเอกนที เจริญแพทย์ อายุ 59 ปี ทหาร กอ.รมน.ส่วนกลาง ขณะที่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน มีสีหน้าเคร่งเครียด ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อแต่อย่างใด หลังใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 30 นาที เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างปืนที่ใช้ก่อเหตุได้ขายให้คนอื่นไปนานแล้ว หลังจากนี้ทหารพระธรรมนูญรับตัวไปดำเนินการต่อไป