คนอยู่ต้องเดินต่อไป "แอนดรูว์" เผยเดอะแก๊ง คิดถึง "เหม"

2019-10-17 08:00:17

คนอยู่ต้องเดินต่อไป "แอนดรูว์" เผยเดอะแก๊ง คิดถึง "เหม"

Advertisement

ถือเป็นอีกหนึ่งคนสนิทของนักแสดงหนุ่ม "เหม- ภูมิภาฑิต นิตยารส" สำหรับหนุ่ม "แอนดรูว์-กรเศก โคนินทร์" ที่งานนี้พอได้เจอ เจ้าตัวเลยสอบถามถึงสภาพจิตใจของเดอะแก๊งและแฟนของ "เหม" ว่าพวกเขาสภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง โดย "แอนดรูว์" ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า






ได้เจอกับน้องเหนือ(แฟนเหม)บ้างไหม?
ไม่ได้เจอกันเลยครับ เจอกันในเฟซบุ๊ก ก็ทักให้กำลังใจปกติครับ เพื่อนๆ จะแคร์ ก็คือ สภาพจิตใจของคนที่กำลังอยู่ คนที่เสียไปแล้วเราก็เสียใจด้วย แล้วชีวิตจะต้องเดินต่อไปข้างหน้า





สภาพจิตใจน้องเป็นอย่างไรบ้าง?
ผมจะไม่ชวนน้องคุยในเรื่องพวกนี้ คุยก็คือจะกดไลก์กันปกติ แบบว่าคิดถึงนะ ในส่วนนั้นมากกว่า



เรามีโอกาสได้ให้กำลังใจไหม?


ก็มีบ้างครับ แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก เพราะอย่างที่บอกว่าผมรู้สึกว่าถ้าเขาอยู่กับตัวเอง แล้วคนอื่นที่เข้ามาก็ให้กำลังใจเขาเยอะแล้ว เพราะฉะนั้นเราไม่อยากไปจี้เขาครับ ก็ห่วงนะ แต่ไม่ได้คุยกับน้องเขา เพื่อนๆเราเองก็ยังช็อกเลย ตัวผมเองได้เห็นรูป รูปที่ไม่ได้เซ็นเซอร์ เราก็รู้สึกแย่ แล้วมันติดตา สำหรับตัวน้องเหมเองผมยังพูดตลกๆกับเพื่อนๆอยู่เลยว่า ถ้าเป็นเราคงหลับตรงนั้นแหละ คงไม่วิ่งไปตามใครหรอก



แบบนี้จะมีภาวะเศร้าด้วยไหม?
อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ ผมว่าไม่น่าจะ





สภาพจิตใจแก๊งเราเป็นยังไงบ้าง?
ดีครับทุกวันนี้เราก็ยังคิดถึงน้องอยู่ เต็มที่ครับอย่างที่บอกว่ามันน้อยวัน สำหรับสามวันที่มีอยู่ สุดท้ายที่เราพอจะทำให้กับน้องคนนึงได้ ก็เลยคิดว่าทำให้เต็มที่ที่สุด ผมเองก็ขอกองละคร จริงๆก็เป็นของงานบุญเนี่ยแหละครับ ว่าขออนุญาตนะ น้องเองก็อยู่ที่กันตนาด้วย เพราะฉะนั้นก็ขออนุญาตเขาว่าจะขอทำในส่วนของตรงนี้ให้มันดีที่สุด ให้มันเต็มที่ แต่ว่าไม่ทิ้งงานนะครับ ก็ไปถ่ายให้



วันฌาปนกิจศพมีสั่งเสียอะไรเป็นพิเศษไหม?


ก็มีครับ ส่งจนสุดท้ายเลย จริงๆก็มีพระอุปัชฌาย์ของน้องเหมที่อยู่ที่วัดระฆัง ซึ่งเป็นพระอาจารย์เดียวกับที่ผมได้บวชครับ ท่านก็มา จริงๆแล้วน้องเหมเราคุยกันเรื่องของการทำบุญไว้ว่าจะไปทำต่างจังหวัดด้วยกันกับพระอาจารย์ พระอาจารย์ก็มาแล้วก็อยู่จนเผาจริง



ในเรื่องของการทำบุญจะมีการทำบุญให้ไหม?
คิดไว้ว่าจะทำบุญครบ 100 วันให้น้องครับ



น้องเหนือไปด้วยไหม?
ใช่ครับ ไปครับ



อันนี้ถือเป็นพ่องานให้เลย?
น่าจะเป็นพี่คนอื่นครับ เป็นครูแสนดีให้ไปเข้างานมากกว่า เพราะว่าผมเองยังเด็กในกลุ่ม เข้างานจริงๆก็คงจะเป็นคนที่มีวุฒิภาวะมากกว่าผมหน่อย ในการที่จะรวบรวมบรรดานักแสดง เพื่อนๆ แต่ละสังคมของเขาครับ





สถานะหัวใจเราตอนนี้เป็นไงบ้าง?
อัปเดตหรอครับ ช่วงนี้โสดครับ โสดอยู่ครับ เปิดใจ แต่ไม่ว่างจริงๆ มันค่อนข้างแน่นครับ เพราะว่าผมเคยไป 10 fight 10 มา ช่วงนั้นเราขอคิวละครไป เป็นช่วงของการชดใช้กรรมอยู่ 7 วันเต็ม



คือพยายามยุ่ง จะได้ไม่ต้องคิดเรื่องความรักใช่ไหม?
ไม่นะครับ จริงๆอย่างที่เคยบอกไว้ว่าถ้าไม่พร้อม และเราไม่มีเวลาให้เขาจริงๆจะไม่มี ถามว่าเข็ดไหม ไม่ครับ ก็มีเข้ามานะ มีคุยครับ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกมีความสุขกับการที่อยู่ในกองเจอน้องๆ เจอทีมงาน เจอเพื่อนๆครับ เพราะว่าตอนนี้สิ่งที่มีค่าสำหรับผมคือการนอน ขอกลับไปนอนดีกว่า



ภาพลักษณ์ช่วงหลังๆเราเริ่มไปทางต่อยมวย กลัวสาวๆกลัวบ้างไหม?
ก็ไม่กลัวนะ สาวๆน่าจะชอบ(หัวเราะ) ดูแบบบึกบั๊กดี



สเปกยังเป็นคนอายุน้อยกว่าไหม?
ก็ยังเหมือนเดิมนะครับ ถามว่าต้องงอายุน้อยกว่าไหม ไม่จำเป็นครับ อันนี้ดูมีข้อมูลนะเรา ขอให้เป็นคนดีก็พอครับ ได้เรื่อยๆครับ



คนที่คุยอยู่เป็นยังไง?
ไม่มีครับตอนนี้ แต่ก็ถ้ามีคนดีๆเข้ามา เข้าใจในความเป็นเรา ถ้าไปกันได้ จูนกันติด สัญญาครับไม่ปิดแน่นอน ผมเป็นคนที่ให้เกียรติผู้หญิงอยู่แล้ว ตอนนี้ยังครับ



ตอนนี้คุยคนเดียวหรือหลายคน?
คุยหลายคนครับ(ยิ้ม) คุยหลายคน



กลัวสาวๆไม่เข้ามาไหม?
อย่างที่บอกทุกคนไม่ว่าจะเป็นผมหรือใครก็แล้วแต่ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคุยกับหลายๆคน มีโอกาสเลือก ถ้าวันนึงรู้สึกว่าโอเคกับใครทั้งหมด ก็จะเหลือคนเดียวครับ