“น็อต วิศรุต” ช่วยภรรยาสุดที่รัก “ชมพู่” โปรโมตภาพยนตร์ขายขำ พร้อมประกาศตัวเป็น FC “เจ๊น้ำ“

2019-10-16 17:30:36

“น็อต วิศรุต” ช่วยภรรยาสุดที่รัก “ชมพู่” โปรโมตภาพยนตร์ขายขำ พร้อมประกาศตัวเป็น FC “เจ๊น้ำ“

Advertisement

พร้อมฮาลั่นโรงกันแล้วหรือยัง หลังจากที่ผู้กำกับดังจับเอาซีรีส์สุดฮอตอย่าง “ไดอารี ตุ๊ดซี่” มาทำเป็นภาพยนตร์ขายขำในเรื่อง “ตุ๊ดซี่สื แอน เดอะเฟค” ที่งานนี้ได้ซุปตาร์สายแฟชั่นของเมืองไทย “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” มาร่วมสร้างความฮากระจายไปพร้อมกับทีมนักแสดงซีรีส์ครบแก๊ง ไม่ว่าจะเป็น “เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข”, “เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์”, “ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม”, “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรรศิริ” , “กรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา” และ “เจเจ กฤติภูมิ พิบูลสงคราม”



ซึ่งหลังจากที่เปิดกล้องบวงสรวงภาพยนตร์ ไปเมื่อ 3 เดือนก่อน ล่าสุด ก็มีทีเซอร์ออกมาให้ได้ซ้อมฮากันก่อนชมแบบเต็มเรื่องแล้ว งานนี้ชมพู่ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์คลิปโปรโมตภาพยนตร์ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อชักชวนให้บรรดาแฟนๆ ได้เตรียมพร้อมไปติดตามผลงาน และความฮาที่เจ้าตัวและชาวตุ๊ดซี่ส์จะเสิร์ฟให้ได้ชมกัน ในวันที่ 5 ธ.ค. นี้

แต่งานนี้ สามีสุดที่รักอย่างหนุ่ม “น็อต วิศรุต” ก็ไม่ปล่อยให้ภรรยาสาวต้องทำงานหนักอยู่ฝ่ายเดียว หลังจากที่มีการปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมกัน หนุ่มน็อตก็ไม่พลาดที่จะโพสต์คลิปโปรโมต พร้อมทั้งยืดอกประกาศก้องกลางไอจีเลยแบบแมนๆ เลยว่า “FC เจ๊น้ำครับ”

แหม ! พ่อช่วยแม่โปรโมตขนาดนี้แล้ว เหล่าแฟนคลับทั้งหลายก็ต้องตามไปดู ไปชมความฮา ของแม่แล้วล่ะจ้า...  











อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

กรุยทางให้แม่ที !! "ชมพู่ อารยา" ปัดฝุ่นงัดวิชา ตกปากเล่น “ตุ๊ดซี่ส์ เดอะมูฟวี่”


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nottvisrut , @chomismaterialgirl