ผิดอะไร “นิกกี้” สุดนอยด์ คนด่าโหนกระแส หลังคอมเมนต์เสียใจ “ซอลลี่ f(x)” เสียชีวิต

2019-10-16 14:05:29

ผิดอะไร “นิกกี้” สุดนอยด์ คนด่าโหนกระแส หลังคอมเมนต์เสียใจ “ซอลลี่ f(x)” เสียชีวิต

Advertisement

เรียกว่าช่วงนี้จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามอง และโดนวิพากษ์วิจารร์อยู่เรื่อยๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ที่ล่าสุด ก็เพิ่งจะมีประเด็นร้อน ดราม่าสดใหม่มาให้เจ้าตัวอีกครั้ง หลังจากที่นิกกี้ได้เข้าไปคอมเมนต์อิโมจิร้องไห้ ใต้โพสต์ในอินสตาแกรมของ “ซอลลี่ f(x)” เพื่อแสดงถึงความเสียใจ หลังจากที่ทราบข่าวการเสียชีวิตศิลปินสาว




ซึ่งงานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าวิ่งแจ้นเข้านักแสดงหนุ่มอีกจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตคนไทยเข้ามาคอมเมนต์ด่าทอต่อว่า ทั้งแซะว่านิกกี้นั้นต้องการที่จะมาหาซีน เกาะกระแส รวมไปถึงคอมเมนต์ให้นิกกี้นั้นลบคอมเมนต์ทิ้งไปซะ







จากประเด็นดังกล่าวก็ทำให้มีการด่า ถกเถียงกันระหว่างชาวโซเชียลขึ้นอย่างยกใหญ่ จนในที่สุดหนุ่มนิกกี้ก็ต้องลบคอมเมนต์ดังกล่าวทิ้งไป เพราะไม่อยากให้มีใครเข้าไปทะเลาะกันในพื้นที่ที่หลายคนกำลังแสดงความอาลัย

ล่าสุด หนุ่มนิกกี้ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ ถึงประเด็นดราม่าร้อนแรงดังกล่าวว่า…



“เรื่องดราม่าจริงๆ ผมตามไอจีเขานานแล้วครับ พอผมทราบข่าว ผมก็เข้าไปคอมเมนต์อิโมร้องไห้ เพราะผมช็อก ซึ่งตอนที่คอมเมนต์ตอนนั้นอยู่ที่ไต้หวัน พอมาถึงไทยก็มีคนไดเรคเมสเสจเข้ามาหาผมบอกว่า “สู้ๆ นะ” ผมก็งงว่าสู้กับอะไรอีก ทำอะไรผิดอีก พอเข้าไปดูในไอจีก็ อ้าว… ผิดอีกแล้ว





ซึ่ง Inbox ส่วนใหญ่ก็ไม่มีเข้ามาด่ามีแตาให้กำลังใจ แต่ในคอมเมนต์นี่ด่าว่าผม หาว่าโหนกระแสอะไรแบบนี้ คือผมก็งงครับว่าด่าผมทำไม ผมไม่เข้าใจ คือจริงๆ เรื่องแฟนผมผิด แต่เรื่องนี้ผมไม่ผิด ผมก็แค่ไปคอมเมนต์เสียใจเหมือนคนทั่วไป ผมก็แค่เสียใจ”

ส่วนเรื่องของความรู้สึก หลังจากที่เกิดประเด็นดราม่า กล่าวหาว่านิกกี้นั้นโหนกระแส หาซีน เจ้าตัวก็บอกว่า…




“คอมเมนต์ในฐานะแฟนคลับ เราชอบเขา เอาจริงๆ ผมก็รู้สึกนอยด์ครับ พยายามที่จะไม่ใส่ใจแล้ว แต่บางทีมันก็นอยด์ไง ถ้าถามว่าทำอะไรก็ผิดมั้ย มันก็มีบางเรื่องที่ผมผิดจริง แต่อย่างเรื่องนี้ผมไม่รู้ว่าผมผิดตรงไหน




และเรื่องของการบูลลี่อะไรนั้น จริงๆ ผมโดนบูลลี่ คนด่ามาทั้งชีวิตแล้วครับพี่ ไอ้ติดอ่าง ไอ้ปากเบี้ยว ด่าจนไม่ได้ใส่ใจแล้ว ซึ่งถ้าเรื่องที่ผิดผมก็ยอมรับ ไม่เป็นไรด่าผมเลย แต่เรื่องนี้นอยด์ ผมก็แค่คิดว่าผมผิดเหรอ ผมคิดว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด

สาเหตุที่ลบคอมเมนต์ไปก็เพราะว่า ผมรู้สึกว่ามันเป็นพื้นที่ของเขาแล้วมีคนมาทะเลาะกัน ซึ่งมันไม่ควรที่จะทะเลาะกันในนี้เลยลบไป และพักหลังมานี้ผมก็พยายามที่จะอยู่เงียบๆ ไม่ค่อยไปคอมเมนต์ใครแล้ว”