แจ้งความ! โจรแสบลักฝาท่อ ผู้ใช้ จยย.ล้มเจ็บ

2019-10-15 18:00:19

แจ้งความ! โจรแสบลักฝาท่อ ผู้ใช้ จยย.ล้มเจ็บ

Advertisement

โจรแสบลักฝาท่อระบายน้ำกลางถนนเป็นเหตุให้มีผู้ใช้ จยย.ล้มได้รับบาดเจ็บ เทศบาลเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมเร่งทำฝาท่อใหม่

วันที่ 15 ต.ค. ที่บริเวณถนนเทพธิดา เขตเทศบาลเมืองสุราษฎร์ธานี นายสุฟ้าง แซ่หว่อง รองนายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี เร่งตรวจสอบบริเวณฝาท่อระบายน้ำกลางถนน ที่ถูกคนร้ายขโมยหายไป เป็นเหตุให้มีผู้ใช้รถใช้ถนนเสียหลักจนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายกฤษฎา แก้วสงวน พนักงานของโชว์รูมพลพัฒน์มอเตอร์ที่อยู่ติดกับถนน ทราบว่า เห็นฝาท่อหายไปในช่วงเช้าขณะที่ตนเองมาทำงาน จึงได้นำตระกร้าและกรวยมาวางไว้ เพราะกลัวว่าจะเป็นอันตรายกับผู้ใช้รถเส้นดังกล่าว และช่วงเที่ยงของวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมาได้มีผู้ใช้รถจักรยานยนต์เบรคเสียหลักจนล้มได้รับบาดเจ็บไปแล้ว 1 ราย จึงได้โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊ก และได้มีเจ้าหน้าที่ของทางเทศบาลเข้ามาวัดเพื่อทำชิ้นใหม่แล้ว




ด้านนายสุฟ้าง กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งได้รีบเดินทางมาตรวจสอบ พบว่า ฝาท่อระบายน้ำขนาดที่ทำด้วยด้วยเหล็กปล้องอ้อยขนาด 1 นิ้ว กว้าง 80x80 ซม.ได้ถูกคนร้ายลักไปจากถนน ซึ่งเป็นอันตรายกับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนเส้นดังกล่าวจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตอนนี้ ได้ดำเนินการเข้าแจ้งความเป็นหลักฐานไว้ที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีแล้ว

ทั้งนี้การกระทำดังกล่าวถือว่า เป็นกระทำที่ก่อให้เกิดอันตรายแก่ผู้อื่นโดยเฉพาะในช่วงกลางคืนที่มีแสงสว่างน้อย อาจจะถึงขั้นบาดเจ็บและเสียชีวิตได้ วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด