"โน้ต วัชรบูล" วิวาห์เงียบ เผยชีวิตหลังแต่ง ซักผ้า ล้างจาน

2019-10-15 20:00:40

"โน้ต วัชรบูล" วิวาห์เงียบ เผยชีวิตหลังแต่ง ซักผ้า ล้างจาน

Advertisement


จัดงานแต่งงานไปอย่างเงียบๆ  สำหรับนักแสดงหนุ่ม  "โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ" หลังควงแฟนแฟนสาวนอกวงการเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดเจอหนุ่มโน้ตเลยสอบถามถึงเรื่องราวความรักในครั้งนี้ได้ความว่า






แต่งงานเงียบๆ เลย
(หัวเราะ) ก็ไม่เงียบนะ ก็โอเคครับ





หลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง?
เหมือนเดิมครับ มีความสุขดีครับ แต่งงานก็เพราะว่าอยากอยู่กับคนที่เรารัก อยากใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ก็โอเคครับ ถามว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไหมก็มีตอนเช้าตื่นมาตกใจว่าแต่งงานแล้วเว้ย (หัวเราะ)





ทำไมถึงเลือกที่จะแต่งแบบเงียบๆ?

เอาส่วนตัวผมไม่เกี่ยวกับคนอื่นเลยนะ คือผมรู้สึกว่าเกรงใจ ไม่อยากให้วุ่นวายกัน และอยากจัดงานเล็กๆ คือคุยกันแล้วกับภรรยาว่าอยากให้เป็นงานเฉพาะญาติสนิทจริงๆ แต่กับท่านอื่นเราก็เกรงใจต้องฝ่าการจราจรมา แล้วเป็นงานเล็กๆ ก็จะได้พูดคุยอะไรกันให้มันทั่วถึง เราก็คิดว่าเป็นแค่ขั้นตอนนึงที่ทำให้เราได้อยู่ด้วยกันเท่านั้นเองครับ







ภรรยามีความเป็นแม่บ้านแม่เรือนเต็มร้อยขนาดไหน?
ปกติภรรยาผมชอบทำอาหารอยู่แล้วครับ เขาก็ทำให้กินบ้างตามสมควรครับ แต่ส่วนใหญ่ก็กินข้าวกองนี่แหละครับ (หัวเราะ)



ต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อสร้างครอบครัว?
ก็ไม่นะ เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่อาจจะต้องซักผ้าเองมากขึ้น แล้วก็ล้างจาน ดูแลบ้านช่องมากขึ้น แต่ก่อนอยู่คนเดียวก็จะอีกแบบ คือมันก็ไม่ใช่หน้าที่พ่อบ้านหรอก แต่เราแบ่งกันไว้แล้ว เรื่องล้างจาน ซักผ้าเป็นหน้าที่ผม ส่วนทำอาหารนี่ภรรยาเป็นคนทำ เพราะผมทำไม่น่าจะรอดครับ







มาเจอกันได้ยังไง?
ก็ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนของเพื่อนครับ พอดีผมชอบออกกำลังกาย แล้วเพื่อนก็เลยแนะนำว่าเพื่อนเขาก็ชอบออกกำลังกายเหมือนกัน ก็เลยแนะนำให้รู้จักกัน แต่ผมว่าคุยกันแล้วทัศนคติตรงกัน ก็เลยตัดสินใจได้ง่ายครับว่าจะแต่งงานกัน



คบหาดูใจกันกี่ปี?
2 ปีครับ


คิดว่าเร็วไปไหม?
ไม่นะ ผมเชื่อว่าคนเราพอมันคลิกกัน ความเชื่ออะไรคล้ายๆ กัน ทัศนคติคล้ายๆ กัน ใช้ชีวิตคล้ายๆ กัน มันก็ตัดสินใจได้ง่ายครับ เราดูนิดเดียวเราก็รู้แล้วว่าคนนี้เราจะอยู่ด้วยได้หรือไม่




เรื่องทายาท?
ก็แล้วแต่ธรรมชาติครับ ถ้ามีก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่ได้เสียใจอะไร ตอนนี้ก็ไม่ได้ป้องกันอะไรเป็นพิเศษครับ



ลูกสาวลูกคนแรกอยากได้ชายหรือหญิง?
เอาจริงๆ ผมเฉยๆนะ ลึกๆแล้วไม่ได้ชอบเด็ก เป็นคนเลี้ยงเด็กไม่เป็นด้วย ภรรยาก็เฉยๆ เหมือนกัน



ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง?
คุณพ่อคุณแม่ก็ถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีลูก มีได้แล้ว แต่โชคดีที่น้องชายมีลูกแล้ว ก็เลยโชคดีที่ทุกวันนี้ไม่ได้มาถามอะไรแล้วครับ



กดดันไหม?
ไม่กดดันนะ เพราะเป็นคนที่พ่อแม่เกรงใจมาก ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมพ่อแม่เกรงใจเราจัง ก็บอกเขาว่าธรรมชาตินะ ถ้ามีก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร เพราะรู้สึกว่าประชากรโลกใบนี้ก็น่าจะพอแล้วมั้ง เจ็ดพันล้านคนก็ไม่น่าจะต้องเพิ่มแล้วล่ะ (ยิ้ม)





ต้องดูเรื่องการรับงานมากขึ้นไหม จะได้มีเวลาให้ครอบครัว?
ก็ไม่นะ ปกติเลย แต่อาจจะต้องปรับตัวหน่อย เพราะเวลาผมไปกองก็จะออกแต่เช้า บางทีตี 5 บางที 7 โมงก็ออกแล้ว



ได้ไปเที่ยวกันบ้างหรือยัง?
ก็ไปเดินภูเขาที่ญี่ปุ่นกันมารอบนึงแล้วครับ แล้วก็ว่าจะไปเนปาลต่อครับ