อินเนอร์มาเต็ม “แน็ก ชาลี” ฮาไม่เลิก แต่งชุดเงือกน้อย รีวิวอาหารปลา ก่อนยกกระดกจริง !

2019-10-15 11:35:27

อินเนอร์มาเต็ม “แน็ก ชาลี” ฮาไม่เลิก แต่งชุดเงือกน้อย รีวิวอาหารปลา ก่อนยกกระดกจริง !

Advertisement

ตั้งแต่กลับมาเป็นที่สนใจของเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตอีกครั้ง ก็ดูท่าว่านักแสดงหนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” จะโด่งดังเปรี้ยงปร้างกว่าเดิมหลายเท่า จนบรรดางานรีวิวต่างๆ นานา หลั่งไหลเข้ามาให้เจ้าตัวได้ทำหน้าที่นำเสนอสินค้าแบบไม่ซ้ำใคร แต่ก็ถูกอกถูกใจคนดูอยู่ไม่น้อย




ด้วยข้อความการรีวิวสินค้าที่ขุดเอาสรรพคุณต่างๆ ของสินค้าครีเอทเป็นแคปชั่นยาวเหยียด และสร้างสรรค์คลิปที่ขายความฮาได้แบบน่าจดจำของนักแสดงหนุ่ม ก็พลอยทำให้มีบรรดาแฟนๆ ชื่นชอบ และกลุ่มลูกค้าที่สนใจป้อนงานมาให้เจ้าตัวรีวิวอยู่เรื่อยๆ






อย่างล่าสุด หนุ่มแน็กก็เพิ่งจะเผยคลิปรีวิวสินค้าชิ้นล่าสุดไป นั่นก็คืออาหารปลา และเพื่อความสมจริงของการรีวิว หนุ่มแน็กก็ยอมลงทุนแต่งตัวเป็นเงือกน้อยเมอร์เมด และกระดกอาหารปลาลงคอจริงๆ กันเลยทีเดียว พร้อมกับใส่แคปชั่นที่ยาวเหยียดในแบบฉบับของ “แน็ก ชาลี” อีกเช่นเคย

หลังจากที่คลิปผลิตความฮาของหนุ่มแน็กเผยแพร่ออกไปแล้ว ก็มีเหล่าเพื่อนดาราในวงการ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทั้งอึ้ง ทึ่ง ฮา การรีวิวของหนุ่มแน็กอยู่ไม่น้อยเลย เรียกได้ว่าหากมีรางวัลที่สุดของการรีวิว หนุ่มแน็กก็น่าจะคว้ารางวัลนั้นมาได้แบบไม่มีข้อกังขาใดๆ อย่างแน่นอน ...