ชาวโซเชียลดราม่าหลัง “นิกกี้ ณฉัตร” คอมเมนต์อาลัย “ซอลลี่ f(x)” กลับถูกแซะแรงเกาะกระแส หาซีนเก่ง !

2019-10-15 10:50:55

ชาวโซเชียลดราม่าหลัง “นิกกี้ ณฉัตร” คอมเมนต์อาลัย “ซอลลี่ f(x)” กลับถูกแซะแรงเกาะกระแส หาซีนเก่ง !

Advertisement

สร้างความช็อกและโศกเศร้าเสียใจให้กับบรรดาแฟนคลับเกาหลี และแฟนคลับทั่วโลกอยู่ไม่น้อย สำหรับข่าวการเสียชีวิตของศิลปินไอดอลชื่อดังอย่าง “ชเว จิน-รี” หรือ “ซอลลี่ f(x)” ซึ่งการสูญเสียศิลปินชื่อดังในครั้งนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับ ร่วมโพสต์ข้อความอาลัยนักร้องสาวกันอย่างล้นหลามทางโซเชียล รวมไปถึงนักแสดงหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงถึงความอาลัยในอินสตาแกรมของศิลปินสาวด้วยเช่นเดียวกัน




ซึ่งงานนี้กลับมีชาวเน็ตไทยที่เข้ามาคอมเมนต์รุมต่อว่าและแอนตี้หนุ่มนิกกี้ ด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสม บ้างก็ว่าหนุ่มนิกกี้นั้นหาซีน เกาะกระแส และกล่าวหาว่าหนุ่มนิกกี้นั้นเพิ่งจะรู้จักซอลลี่จากข่าว แต่เข้ามาคอมเมนต์อาลัยในอินสตาแกรมของซอลลี่





แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็มีชาวเน็ตอีกหลายเสียงที่เห็นต่างจากกลุ่มที่มองว่าหนุ่มนิกกี้นั้นหาซีน เกาะกระแส ออกมาปกป้องหนุ่มนิกกี้ ในทำนองที่ว่าอยากให้ทุกคนมีสติ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเสียใจกับการจากไปของศิลปินที่ชื่นชอบ ส่วนตัวของหนุ่มนิกกี้เองก็ติดตามศิลปินอยู่หลายคน และติดตามมานานแล้ว ซึ่งก็มักจะเห็นนิกกี้เข้าไปคอมเมนต์ศิลปินเกาหลีที่ชื่นชอบอยู่หลายคนอยู่บ่อยๆ 



นอกจากนี้แล้ว ก็ยังมีเสียงที่บอกว่าคนส่วนใหญ่รณรงค์การบูลลี่คนอื่น แต่กับทำตัวบูลลี่เขาเสียเอง เพราะการที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าทอต่อว่านิกกี้นั้น มันก็ไม่ต่างจากการการบูลลี่คนอื่นเลย

จนล่าสุด นิกกี้ก็ได้ลบคอมเมนต์ออกจากอินสตาแกรมของซอลลี่เป็นที่เรียบร้อยร้อย พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังบอกเหตุผลกับชาวเน็ตถึงสาเหตุที่ลบไปด้วยว่า คนไปคอมเมนต์ทะเลาะกัน ไม่ให้เกียรติคนเสียชีวิต อยากทะเลาะมาทะเลาะในอินสตาแกรมของเจ้าตัวดีกว่า...