"น้ำเพชร" น้ำตาไหลพราก ชวดรางวัลชุดประจำชาติ มิสเอิร์ธ 2019

2019-10-15 09:18:22

"น้ำเพชร" น้ำตาไหลพราก ชวดรางวัลชุดประจำชาติ มิสเอิร์ธ 2019

Advertisement

พยายามทุ่มเทในการประกวดนางงามครั้งสุดท้าย สำหรับนางงามคนดัง  "น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา เศรษสิริสุวรรณ" กับการประกวดระดับโลกปิดท้ายชีวิตนางงาม ด้วยการเป็นตัวแทนสายสะพายประเทศไทย  แต่ก็ไม่สามารถคว้ารางวัลพิเศษที่ตนเองคาดหวังไว้ได้  หลังจากที่เคยโด่งดังจากข่าวการทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ เพื่อให้เหมือนนางเอกซุปตาร์  "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"













ล่าสุดเจ้าตัวถึงกับน้ำตาไหลผ่านคลิปไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก nampetch teeyapar โดยเผยถึงความตั้งใจในการประกวดครั้งนี้  ซึ่งตนเองคาดหวังกับรางวัลชุดประจำชาติอย่างมาก แต่ก็ไม่ติด 1 ใน 3 รางวัลชุดประจำชาติของโซนทวีปเอเซียและโอเชียเนีย  ซึ่งรางวัลที่ 1 เป็นของ มองโกเลีย , ที่ 2 ฟิลิปปินส์(เจ้าภาพ)  และที่3  เวียดนาม  หลังผ่านการประกวดรอบชุดประจำชาติ เจ้าตัวได้เปิดใจว่า 

"แค่อยากจะพูดดังๆ ว่าเสียใจมาก น้ำตา มันไหลอะ ถ้าทุ่มเททุกอย่าง แล้วมันจะมาแพ้อะไรที่มันง่ายๆ งั้นเราก็ยอมรับค่ะ the true winner is win people heart แค่เพื่อนมารุมกอดแล้วบอกว่า ......... แค่นี้ก็ดีใจแล้ว คุ้มแล้วค่ะ ที่ได้มา ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตเพชรนะคะ เพชรเอารางวัลชุดประจำชาติกลับไปให้คนไทยไม่ได้"











โดยมีเพื่อนนางงาม มิสเดนมาร์ก ได้เดินเข้ามากอดและปลอบใจระหว่างไลฟ์สด  ทำเอาสาว "น้ำเพชร" ที่น้ำตาคลออยู่  เกิดร้องไห้น้ำตาไหลลงมาทันที  หลังจากนั้นแฟนนางงามก็วิเคราะห์ว่า เหตุที่ น้ำเพชร คาดหวังรางวัลชุดประจำชาติ น่าจะมาจากตัวแทนสาวงามจากไทยตั้งแต่ปี 2015-2018 ได้คว้ารางวัลกลับมา 4 ปีติดกัน 



ทั้งนี้ รางวัลพิเศษต่างๆ อาทิ การประกวดรอบชุดว่ายน้ำ การประกวดชุดรีสอร์ต รอบชุดประจำชาติ เจ้าตัวยังไม่สามารถคว้ารางวัลได้  ซึ่งการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ที่ประเทศฟิลิปปินส์





ไลฟ์สดเต้นเพลงเต่างอย ก่อนขึ้นเวทีประกวด