ฉันต้องแสร้งว่ามีความสุข ! "ซอลลี่" f(x) เผยอีกหนึ่งตัวตน บ่งถึงจิตใจแสนบอบช้ำ (มีคลิป)

2019-10-14 18:45:47

ฉันต้องแสร้งว่ามีความสุข ! "ซอลลี่" f(x) เผยอีกหนึ่งตัวตน บ่งถึงจิตใจแสนบอบช้ำ (มีคลิป)

Advertisement

ก่อนหน้านี้ไม่นาน "ซอลลี่" เคยออกรายการทางทีวีรายการหนึ่ง เธอพูดถึงบางสิ่งที่ไม่เคยมีใครล่วงรู้มาก่อน หลังเธออ่านข้อความก่อเกลียดชังจากโลกโซเชียล และได้เผยใจในรายการว่า "ฉันใช้ชีวิตแบบสองหน้า พยายามทำให้ดูมีความสุข" ทั้งหมดอยู่ในรายการ The Night of Hate Comments



เป็นข่าวที่ช็อกวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เมื่อมีข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ "ซอลลี่" อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง f(x) เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.




อ่านข่าว ซอลลี่ เสียชีวิตปริศนา !

ช็อกสะเทือนเลื่อนโลก ! "ซอลลี่ f(x)" เสียชีวิตอย่างเดียวดายในวัย 25 (มีคลิป)



จนท.ตำรวจ แถลงการณ์ “ซอลลี่ f(x)” ปลิดชีพตัวเอง เพราะป่วยซึมเศร้า !



ทั้งนี้ หากย้อนดูรายการ The Night of Hate Comments ที่ ซอลลี่ เป็นพิธีกรอยู่ โดยรายการดังกล่าวเป็นรายการที่ให้อ่านข้อความเกลียดชังจากชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ในช่องทางโซเชียล ในตอนแรกของรายการ ซอลลี่ ได้อ่านข้อความที่มีคนมาด่าว่า เกลียดชังเธอ โดยบอกว่า "คนหน้าปลาทอง ที่สมองกลับเรียกร้องความสนใจ" และยังกล่าวหาว่าเธอติดยาเสพติดด้วย อย่างไรก็ตาม ซอลลี่ ได้อธิบายและปฏิเสธข้อความที่ไม่เป็นความจริง





แต่ในตอนล่าสุด (ตอนที่ 15) ของรายการ ซอลลี่ ได้มีการเปิดเผยว่า ฉันคิดอยู่ว่าบางครั้งฉันก็มีสองหน้า มีหลายบุคลิก ชีวิตจริงของฉันมันเหลวแหลกมาก ตอนฉันพยายามทำตัวแฮปปี้ ฉันรู้สึกเหมือนกำลังหลอกคนอื่นอยู่ค่ะ ซึ่งเธอได้มีการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ เขาก็บอกว่าทุกคนก็มีด้านมืด เขาบอกว่าไม่จำเป็นต้องคิดว่ามันผิด ตอนนี้ฉันเลยใช้ชีวิตแบบมีสองหน้าอยู่







ภาพจาก รายการ The Night of Hate Comments / VIU

คลิปรายการ The Night of Hate Comments จากทาง VIU คลิก