ช็อกสะเทือนเลื่อนโลก ! "ซอลลี่ f(x)" เสียชีวิตอย่างเดียวดายในวัย 25 (มีคลิป)

2019-10-14 17:10:05

ช็อกสะเทือนเลื่อนโลก ! "ซอลลี่ f(x)" เสียชีวิตอย่างเดียวดายในวัย 25 (มีคลิป)

Advertisement

โศกนาฏกรรมครั้งนี้ทำเอาแฟนคลับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ช็อกไปทั่วโลก หลังเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจภูธรซองนัม จ.คยองกี ของเกาหลีใต้ เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ได้รับแจ้งว่านางสาว "ชเว จิน-รี" หรือ "ซอลลี่" (Sulli)​ อดีตสมาชิกวงเอฟเอ็กซ์ (f(x))​ ถูกพบร่างไร้ซึ่งลมหายใจ เมื่อบ่ายวันนี้ (14 ต.ค.) ในบ้านพักของเธอเอง



ทางด้านผู้จัดการส่วนตัว ระบุว่า พบศพของนักร้องและนักแสดงสาวรายนี้ที่ชั้น 2 ของบ้านหลังดังกล่าว และยืนยันว่าอดีตนักร้องสาววัย 25 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว




ด้านสำนักข่าวยอนฮับ รายงานคำสัมภาษณ์ของตำรวจ โดยที่ทางตำรวจกล่าวว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้น ซอลลี่อยู่บ้านคนเดียว และเหตุการณ์ครั้งนี้ ก็ดูเหมือนว่าซอลลี่จะฆ่าตัวตายเอง ทว่าทางตำรวจยังไม่ได้ตัดความเป็นไปได้อื่นๆ และยังคงสืบหามูลเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

ทั้งนี้ SM Entertainment และ One entertainment ต้นสังกัดของซอลลี่ ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงข่าวนี้แต่อย่างใด





ทั้งนี้ ซอลลี่เปิดตัวเข้าสู่อุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีใต้เมื่อปี 2552 ในฐานะสมาชิกวง f(x) ​และหลังจากนั้นมีผลงานแสดงตามมาอีกหลายเรื่อง เช่น ภาพยนตร์ The Pirates, Fashion King, Real และละครโทรทัศน์ To the Beautiful You โดยเธอเพิ่งปรากฏตัวครั้งล่าสุดเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง Hotel Del Luna อีกทั้งกำลังมีโปรเจกต์ละคร Persona 2 ที่จะออกอากาศทางระบบสตรีมมิ่ง





โดยก่อนหน้านี้ สาวซอลลี่เคยมีกรณีที่เป็นประเด็นให้แฟนคลับต้องคอยติดตามข่าวอยู่บ่อยๆ แต่เป็นไปในทิศทางที่ไม่ค่อยจะดีต่อชื่อเสียงของเธอเท่าไรนัก ซึ่งหากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของ "ซอลลี่" จะเห็นได้ว่าส่วนมากเจ้าตัวจะโนบราในที่สาธารณะตลอด จนเกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ค่อยจะสวยงามสำหรับเธอ อีกทั้งยังถูกโจมตีจากแฟนคลับบางส่วนอีกด้วย โดยภาพที่เป็นกรณีครึกโครมที่สุดนั้นคงจะหนีไม่พ้นภาพที่เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามสีชมพูเดินเล่นบนถนนและใส่หมวกสีดำบังแดด แต่เสื้อผ้าของเธอนั้นบางเบาแนบเนื้อจนเห็นอวัยวะส่วนที่ควรปกปิดเอาไว้อย่างชัดเจน และทันทีที่เธอโพสต์คลิปลงโซเชียลไป บรรดาสื่อต่างๆ ของเกาหลีก็รายงานเรื่องนี้ในทันที



โดยบรรดาชาวเน็ตที่เห็นข่าวได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย โดยคนที่ไม่เห็นด้วยต่างมองว่าหากอยากโนบราก็ทำไปแต่ไม่ควรทำในที่สาธารณะ เพราะแม้แต่ต่างประเทศก็ไม่ค่อยทำกัน และซอลลี่เองไม่มีสิทธิว่าคนอื่นว่าไม่มีมารยาทที่ไปจ้องหน้าอกของเธอ เพราะเธอเองทำไปเพราะต้องการเรียกร้องความสนใจอยู่แล้ว

ส่วนชาวเน็ตที่ออกมาปกป้องซอลลี่ก็ได้แสดงความคิดเห็นอีกด้านว่า มันคือเรื่องส่วนตัวและไม่เห็นจำเป็นต้องไปสนใจ และถ้าผู้ชายใส่เสื้อกล้ามโชว์หัวนมได้ ทำไมผู้หญิงจะทำบ้างไม่ได้