หวานเกินเบอร์ ! "อั้ม-พก" ครวญเพลงเศร้าคู่กัน แต่ไหงกลายเป็นเพลงรักสุดฟิน (มีคลิป)

2019-10-14 16:00:50

หวานเกินเบอร์ ! "อั้ม-พก" ครวญเพลงเศร้าคู่กัน แต่ไหงกลายเป็นเพลงรักสุดฟิน (มีคลิป)

Advertisement

ฟินจิกหมอนแตกกระจุย !? "อั้ม พัชราภา - ไฮโซพก" โชว์ร้องเพลงคู่สดๆ หวานหยาดเยิ้มเรียกยอดไลค์ถล่มทลาย ...



เหล่าสาวก "อั้ม - พก" คงยิ้มแก้มแทบปริเลยงานนี้ เมื่อนางเอกซุปตาร์ อันดับหนึ่งตลอดกาล อย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" กับ เพื่อนหนุ่มที่รู้ใจ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ทั้งสองได้สร้างโมเมนต์ดีๆ ขยี้ต่อมฟินออกมาให้แฟนๆ ได้มีความสุขไปตามๆ กัน






โดยคู่เลิฟคู่นี้นั้นได้จับไมค์ร้องเพลงคู่กันสุดแสนแฮปปี้ ซึ่งเพลงที่อั้มและพกร้องนั้น คือเพลง "ขอเพียงที่พักใจ" ของ "มาลีวัลย์ เจมีน่า" ซึ่งเนื้อหาเพลงก็แสนจะเศร้า เพราะบอกเล่าถึงคนๆ หนึ่งที่กำลังขอความเห็นใจจากคนที่ตัวเองรัก แต่เหมือนจะยังไม่มีหนทางที่อีกฝ่ายจะเปิดใจรับรักของคนๆ นั้น ซึ่งท่อนฮุกท่อนติดหูของเพลงๆ นี้จะร้องว่า "ข้างนอกมันเหน็บหนาว ถ้าเธอนั้นเอ็นดู เปิดประตูรับหน่อยได้ไหม..." แต่ทางฝ่ายหนุ่มพกนั้นกลับร้องท่อนนี้ราวกับถามไถ่อะไรบางอย่างจากสาวอั้มก็ไม่รู้ เพราะหนุ่มพกร้องว่า "ข้างนอกมันเหน็บหนาว ถ้าเธอนั้นเอ็นดู เปิดประตู "รัก" หน่อยได้ไหม" ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ ได้ยินอย่างเดียวกันหรือเปล่าเอ่ย ยังไง ช่วยกันฟังแล้วบอกด้วยนะ




ทำไม๊ทำไมทั้งสองถึงร้องเพลงนี้ออกมาได้ราวกับเพลงรักเพลงคู่อย่างไรอย่างนั้น โดยฝ่ายหนุ่มพกก็โอบสาวอั้มไว้ตลอดเวลา จนมีเพื่อนสาวคนหนึ่งออกมาเต้นท่าทางประกอบเพลงคู่ สาวอั้มจึงลุกขึ้นเต้นกับเพื่อนสาวคนนั้น ทำเอาหนุ่มพกต้องนั่งร้องอยู่คนเดียว แต่ถึงร้องแค่นี้ก็ทำเอาสาวกอั้มพกเลิฟเวอร์ฟินจิกหมอน ดวงตาร้อนผ่าวๆ ไปตามๆ กัน