กลิ่นดราม่ายังโชยหึ่ง! เมื่อ "พล่ากุ้ง" ร่วมโครงการเก็บขยะกับ "โตโน่"

2019-10-12 09:39:00

กลิ่นดราม่ายังโชยหึ่ง! เมื่อ "พล่ากุ้ง" ร่วมโครงการเก็บขยะกับ "โตโน่"

Advertisement

เรื่องดูเหมือนจะจบยาก แม้จะออกมาขอโทษกับการกระทำที่พลาดปากเล่นมุก แซวในรายการหนึ่งถึงสาว "โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์"  นักแสดงและมิสทิฟฟานียูนิเวิร์ส 2017 ด้วยประโยคที่ชาวโซเชียลมองว่าเป็นการเหยียดเพศที่ 3  กรณีที่ดีเจฝีปากกล้าอย่าง  "ดีเจพล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์"  ได้โพสต์คลิปขอโทษสาว "โยชิ" ซึ่งทั้งสองก็เข้าใจกันดีว่า คือ มุกในรายการ


  



แต่ดราม่าไม่จบสิ้น  เมื่อก่อนหน้า พล่ากุ้ง ได้โพสต์เกี่ยวกับโครงการเก็บขยะ ของ "โตโน่ ภาคิน" ระบุว่า  "เก็บรักษ์ โตโน่ ช่วยกันครับ คนละไม้ละมือ #พายเรือเป็น10กิโลเมตร เก็บขยะ กราบหัวใจคุณอีกครั้งนะ #ทุกคนครับ ช่วยกันนะ ง่ายๆ อย่าทิ้งมั่ว ลดใช้พลาสติก แค่นี้เอง จัดไป"      
แต่แล้วมีหลายคนที่ไม่พอใจ "พล่ากุ้ง" เข้ามาคอมเมนต์ถึงจำนวนมาก และเจ้าตัวโพก็ได้โพสต์ตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งด้วย 


โดยคอมเมนต์ต่างๆ  อาทิ ฝากโตโน่เก็บขยะสังคม , โตโน่ ห่างๆมันหน่อย เสนียด ,  โน่ฝากเก็บขยะแบบมันไปทิ้งด้วยนะ , และคอมเมนต์หนึ่งที่พล่ากุ้ง ตอบกลับก็ คือ  เพราะพล่ากุ้ง คือ ขยะเหมือนกัน  โดย "พล่ากุ้ง" ได้ตอบกลับว่า  "ถ้าน้องมาด่าพี่แล้วสบายใจ ชีวิตดีขึ้น เอาเลยครับ เต็มที่เลย"



อย่างไรก็ตาม "พล่ากุ้ง" ได้โพสต์คลิปไหว้ขอโทษแล้ว  แต่คอมเมนต์ส่วนใหญ่ยังตำหนิการกระทำอยู่ คงต้องรอคอยว่าจะเปลี่ยนแปลงตนเองได้หรือไม่?