เสี่ยวแพ็กคู่ “เจมส์จิ” ยกให้ “ซันนี่” หล่อทะลุกำแพง เจออวยกลับคุณสมบัติแสนเพียบพร้อม !

2019-10-10 21:00:47

เสี่ยวแพ็กคู่ “เจมส์จิ” ยกให้ “ซันนี่” หล่อทะลุกำแพง เจออวยกลับคุณสมบัติแสนเพียบพร้อม !

Advertisement

นับเป็นโอกาสอันดีและเหมาะเจาะอยู่ไม่น้อย ที่สองพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” และ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ได้โคจรมาออกงานเดียวกัน แถมทั้งคู่ยังได้มีโอกาสถ่ายภาพร่วมเฟรมประชันความหล่อมาอวดให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมอีกต่างหาก




ซึ่งหนุ่มเจมส์ก็ได้ทำหน้าโพสต์ภาพคู่กับซันนี่ เสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ได้ชมตั้ง 2 รูป ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งรูปแรกเจมส์ก็ได้ใส่แคปชั่นบอกว่าว่า… “รู้ละที่หน้านิ่ง จริงๆ คือน่ารัก”

ทางฝั่งของพระเอกสุดติสต์ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับว่า… “55555 เข้าท่า” ก่อนที่หนุ่มเจมส์จะเข้ามาโต้ตอบหนุ่มซันนี่กลับไปอีกครั้งว่า… “ไม่อยากเล่นมุกเรือ กลัวพี่เบื่อเปล่าๆ”






และต่อมาก็ตามด้วยรูปที่เจมส์จิ กำลังยืนเกาะแขนหนุ่มซันนี่ และแอบมองเสี้ยวหน้าอันหล่อเหลาของพระเอกรุ่นพี่ ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นชวนขำว่า… “หมอซันนี่ฮะ หล่อทะลุกำแพงมากเลยครับ”







แต่คนที่ชนะเลิศในการสรรหาคำมาโต้ตอบ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพระเอกมาดกวนอย่างหนุ่มซันนี่นั่นแหละ ซึ่งซันนี่ก็ได้เข้ามาตอบกลับพระเอกรุ่นน้องไปแบบสุดฮาว่า…

“เรียกว่าหล่อ เท่ ดูดี น่ารัก นิสัยดี เก่ง มีความสามารถทั้งคู่ จะเข้าใจง่ายกว่านะครับ” 

โอ้ย… พ่อเอ้ย ขนความเกรียนมาจากที่ใดกัน นอกจากหน้าตาหล่อเหลาไม่ยอมกันแล้ว คำพูดคำจาก็ยังไม่เป็นสองรองกันอีกต่างหาก ทำเอาบรรดาสาวๆ เลือกไม่ถูกกันเลยว่าจะยกป้ายไฟอยู่ทีมไหนกัน... 



 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @jirayu_jj , @sunny_suwanmethanont