รวบ! อดีตทหารขนยาบ้า ยึดของกลาง 1.2 ล้านเม็ด

2019-10-10 18:00:05

รวบ! อดีตทหารขนยาบ้า ยึดของกลาง 1.2 ล้านเม็ด

Advertisement

รวบตัวอดีตนายทหารขนยาบ้าซุกซ่อนกระเป๋าเดินทาง ตรวจยึดยาเสพติดของกลางได้จำนวน 1.2 ล้านเม็ด

วันที่ 10 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสิบสวน สภ.แม่จัน ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ ไชยบาล ผกก.แม่จัน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อย ทพ.3108 ทำการจับกุม จ.ส.อ.อดิศักดิ์ ศรีบุญรอด​ อายุ 43 ปี อดีตทหารสังกัดหน่วยทหารในจังหวัดเชียงราย และน.ส.ภัทรียา สีราศ อายุ 22 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,200,000 เม็ด พร้อมรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ศฎ 3995 กรุงเทพมหานคร

โดยการจับกุมครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่าจะมีการลำเลียงยาเสพติดจำนวนมาก ที่บริเวณท่ารถขึ้นดอยตุง ม.2 บ้านสันกอง ต.แม่ไร่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย จึงสนธิกำลังเข้าตรวจสอบจนทราบว่า มีผู้ต้องสงสัยเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.แม่ไร่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย จากนั้นได้เข้าตรวจสอบ พบ จ.ส.อ.อดิศักดิ์ และ น.ส.ภัทรียา กำลังอยู่ในรถฟอร์จูนเนอร์สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ศฎ 3995 กรุงเทพมหานคร จึงแสดงตัวเพื่อทำการตรวจสอบ




ทั้งนี้จากการตรวจสอบภายในรถพบยาบ้าของกลางซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าเดินทางแบบลาก จำนวน 4 ใบ และแบบกระเป๋าถือจำนวน 2 ใบ เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.แม่จัน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหามียาเสพติดเพื่อจำหน่ายและขยายผลการจับกุมต่อไป