“ทนายรณณรงค์”แจงเหตุเท “เจ้าสาวพริตตี้”

2019-10-10 14:40:22

“ทนายรณณรงค์”แจงเหตุเท “เจ้าสาวพริตตี้”

Advertisement

“ทนายรณณรงค์”แจงเหตุเทเจ้าสาวพริตตี้  เพราะยกเลิกนัดไปแจ้งความดำเนินคดีกับ “เสี่ยท็อป” 4 รอบ ลั่นไม่ต้องมาเจอหน้ากันอีก

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ถูก “เสี่ยท็อป” อายุ 50 ปี นักธุรกิจหมื่นล้าน รู้จักเมื่อวันที่ 15 มี.ค.2562 แค่เพียง 1 วันคือวันที่ 16 มี.ค.2562 ก็ขอแต่งงาน วันที่ 26 มี.ค.ขอจดทะเบียนสมรส และจัดงานแต่งงานสุดหรูหราที่โรงแรมใน จ.บุรีรัมย์เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2562 เสียค่าใช้จ่ายไปกว่า 5 ล้านบาท ต้องเป็นหนี้สินจำนวนมาก ทั้งเป็นหนี้โรงแรมที่จัดงาน 383,000 บาท หนี้ออแกไนเซอร์จัดงาน 2,680,000 บาท จนเธอต้องขอจดทะเบียนหย่าไปเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา และออกมาเปิดเผยเรื่องราวสู่สังคมให้ได้รับทราบ ขณะที่ “เสี่ยท็อป” ดูเหมือนงานจะเข้าแล้ว เพราะถูกขุดหลักฐานมาแฉอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางไปฮ่องกง ก็ได้ชี้แจงว่าไม่ได้หนี แต่มีภารกิจงานที่มาทำ และจะกลับไปชี้แจงสังคม ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง พร้อมกลับมาชี้แจงข้อเท็จจริงทุกเรื่อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ต.ค.นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้แถลงถึงเหตุผลขอยุติการให้ความช่วยเหลือทุกด้านกับ น.ส.ดา ว่า เนื่องจากมีการนัดวันเวลาที่จะไปแจ้งความดำเนินคดี จนสุดท้ายก็ยกเลิก เหตุผลที่ยกเลิกทางทีมทนายแจ้งกลับมาเป็นเหตุผลที่ผมไม่ชอบ ว่า ปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว ทางผู้ใหญ่จะพาไปแจ้งความเอง และผู้ใหญ่รู้จักกับตำรวจในกองปราบ

“เขาเป็นฝ่ายนัดเรา นัดมา 4 วันแล้วยกเลิกหมด ทนายต้องมานั่งรอ ต้องบอกว่าอาชีพทนายความมีขึ้นศาล มีว่าความ มีไปโรงพัก จะมานั่งรอแล้วรออีกไม่ได้ เมื่อไม่อยากเป็นข่าว เราก็เอาทนายผู้หญิงทำแต่คดีทางเพศนัดจะพาไปแจ้งความ ทนายก็ลงเวลานัด จนเมื่อวานยกเลิกนัดทนายอีกรอบ ดังนั้นต่อไปก็ทางใครทางมัน ความจริงเรามั่นใจว่าหลักฐานที่มีขึ้นศาลได้” นายรณณรงค์ กล่าว

เมื่อถามว่า ไม่มีอะไรจะฝากถึงฝ่ายหญิงหรือไม่ นายรณณรงค์ กล่าวว่า ไม่มี ไม่ต้องมาเจอหน้ากันอีก ไม่ได้โมโหนะ แต่ถ้าเป็นอะไรขึ้นมา ไม่ต้องมาเจอหน้ากันอีก ” ทนายรณณรงค์ กล่าว

อ่านข่าวที่่เกี่ยวข้อง

“ทนายรณณรงค์”ประกาศตัดขาดคดี “เจ้าสาวพริตตี้-เจ้าบ่าวหมื่นล้าน”