ส่งสารว่าหนูโสด ? “ใบเฟิร์น” ใส่แคปชั่นชวนมโน ชาวเน็ตพร้อมใจยกป้ายไฟเชียร์ “ไป่ ทาควน”

2019-10-09 16:50:52

ส่งสารว่าหนูโสด ? “ใบเฟิร์น” ใส่แคปชั่นชวนมโน ชาวเน็ตพร้อมใจยกป้ายไฟเชียร์ “ไป่ ทาควน”

Advertisement

ขึ้นแท่นเป็นสาวโสดสุดฮอตไปแล้วเรียบร้อย หลังจากที่ผลงานดราม่าสุดหนักหน่วงอย่างละครเรื่อง “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ลาจอไป สำหรับนางเอกสาวร้อยล้าน “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” นอกจากจะทวีความฮอตและโด่งดังเปรี้ยงปร้างแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังเนื้อหอมต้องตาชายหนุ่มทั้งหลายอยู่ไม่น้อย




ฮอตจนนายแบบชื่อดังประเทศเพื่อนบ้านหุ่นสุดแซ่บอย่าง “ไป่ ทาควน” ถึงกับประกาศก้องเลยว่าสาวใบเฟิร์นนี่แหละคือสเปกของเจ้าตัว ได้ยินอย่างนี้แล้วก็มีบรรดาแฟนคลับจำนวนไม่น้อยพร้อมใจกันยกป้ายไฟเชียร์ให้นายแบบหนุ่มขายขนมจีบสาวใบเฟิร์นกันยกใหญ่เลยทีเดียว 






และต่อมาไม่นาน เหล่าแฟนคลับก็ต้องฮือฮากันอีกครั้ง หลังจากที่สาวใบเฟิร์นออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับแคปชั่นใส่มุกเสี่ยวกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“จีบไม่จีบเอาให้แน่ พอดีคุณแม่ยังไม่มีลูกเขย #แฮ่ cr.@fernzzupar #เสี่ยวสู้ผู้จัดการ”



ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ กดคอมเมนต์กันยกใหญ่ พร้อมกันนี้ยังมีอีกหลายคนที่แอบแท็กอินสตาแกรมของหนุ่ม “ไป่ ทาควน” ให้รีบเข้ามาตอบกลับสาวใบเฟิร์นกันไม่น้อยเลย

เรียกได้ว่าเป็นการหยอดมุกเสี่ยวที่ชวนมโนเอามากๆ เลยก็ว่าได้ เอ้า ! ใครที่มโนภาพเห็นด้วยกับความเคมีเข้ากั๊น... เข้ากันของหนุ่มไป่และสาวเฟิร์น ก็อย่าลืมบริหารมือเตรียมยกป้ายไฟเชียร์ทั้งคู่กันด้วยนะจ๊ะ…






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม :  @baifernbah , @paing_takhon