บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ “บอย พิษณุ” ควงภรรยาสาว ขึ้นเหนือไหว้พระขอลูก !

2019-10-09 15:35:49

บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ “บอย พิษณุ” ควงภรรยาสาว ขึ้นเหนือไหว้พระขอลูก !

Advertisement

หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์หวานรอบ 2 ที่ประเทศไทย กับภรรยาสาวชาวสวีเดน “อาแมนด้า เพอร์สสัน” ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสพาภรรยาสุดที่รัก บินขึ้นเหนือเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงฤดูกาลปลายฝนต้นหนาว ชมความสวยงามของธรรมชาติในต่างหวัด กันแบบฉบับข้าวใหม่ปลามันกันสักหน่อย




ซึ่งการไปเที่ยวเชียงใหม่ในครั้งนี้ หนุ่มบอยก็ได้หอบความพร้อมไปเต็มกระเป๋า หลังจากที่ประกาศก้องว่าพร้อมมีทายาททันทีหลังจากแต่งงาน เมื่อไปถึงเชียงใหม่ทั้งทีหนุ่มบอยก็ไม่พลาดที่จะพาภรรยาสาวเข้าวัดไหว้พระขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคู่ รวมไปถึงการบนบานขอเบบี๋มาเติมเต็มชีวิตคู่ให้สมบูรณ์ยิ่งกว่าเดิม

งานนี้หนุ่มบอยก็ได้ควงอาแมนด้า เข้าไหว้พระที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จ.เชียงใหม่ ก่อนที่เจ้าตัวจะอวดรูปสวยๆ ให้แฟนๆ ได้ชมในอินสตาแกรมส่วตัว พร้อมกับข้อความสุดน่ารัก น่าเอ็นดูว่า…




“เอาบุญมาฝากครับสาธุๆ อยากจะขอพรไหว้พระขอลูกซักคน ใครพอมีวัดแนะนำมั้ยครับ 555”







งานนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาแซวความพร้อมของว่าที่คุณพ่อในอนาคต และบอกตำแหน่งพิกัดไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอลูกกับหนุ่มบอยกันยกใหญ่ เรียกได้ว่าใครไม่พร้อมแต่บอยพร้อมมาก… ทั้งนี้ก็ขอให้หนุ่มบอยประสบความสำเร็จ ภรรยาตั้งท้องและมีเบบี๋ตัวน้อยสมใจปรารถนาในเร็ววันด้วยนะจ๊ะ…






อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"บอย"ควง"อาแมนด้า"เข้าประตูวิวาห์ แพลนมีลูก 2 คน