ไม่คิดปิดบังแค่ใช้เวลาพิสูจน์ “ลำไย” ขอโทษแฟนๆ หลังแอบคบ "ปุ้ย L.กฮ." นาน 4 ปี

2019-10-09 11:45:26

ไม่คิดปิดบังแค่ใช้เวลาพิสูจน์ “ลำไย” ขอโทษแฟนๆ หลังแอบคบ "ปุ้ย L.กฮ." นาน 4 ปี

Advertisement

ทำเอาบรรดาแฟนเพลงทั้งอึ้งทึ่ง และตกใจอยู่ไม่น้อย หลังจากที่รู้ว่านักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “อ้าย สุพรรณษา เวชกามา” หรือ “ลำไย ไหทองคำ” แอบซุ่มคบแฟนหนุ่มนักร้องนำวงดัง “ปุ้ย ศรีสกล สมทรง” หรือ “ปุ้ย L.กฮ.” มานานถึง 4 ปี ตั้งแต่ที่ทั้งคู่ยังไม่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างเช่นทุกวันนี้



ซึ่งก่อนหน้าหนุ่มปุ้ย ก็ได้สร้างความตกอกตกใจให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวลำไย ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว และล่าสุด ทางฝั่งของสาวลำไย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงประเด็นความรักของเจ้าตัวและแฟนหนุ่ม พร้อมทั้งขอโทษแฟนเพลงที่ไม่ได้บอกว่ามีแฟนตั้งแต่แรก ผ่านทางเฟซบุ๊กชื่อว่า “ลำไย ไหทองคำ” ว่า…





“ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับก่อนนะคะ ที่ผ่านมาไม่ได้บอกว่าเราคบกัน จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังตั้งแต่แรก แต่เราแค่อยากมั่นใจในกันและกันให้มากก่อน หนูไม่อยากจะออกมาตอบคำถามว่าใช่ค่ะ คบกับคนนี้คะ แล้วเวลาผ่านไปไม่นานมาให้ข่าวอีกว่าโสดแล้ว หนูเลยอยากมั่นใจก่อนว่าเราจะผ่านทุกๆ ปัญหาไปด้วยกันได้จริงๆ อยากศึกษากันให้มากๆ ก่อน อยากเรียนรู้นิสัยกันก่อน อีกอย่างช่วง 2 ปีแรกที่เราดูๆ กันอยู่ เราทั้งคู่ก็ทัวร์คอนเสิร์ตตลอด คุยกันแค่ในไลน์ทำแต่งานกัน เพราะเราเองก็ต้องดูแลครอบครัว พี่เค้าก็ต้องดูแลครอบครัวด้วย เราไม่ค่อยได้ทำอะไรเหมือนที่แฟนคนอื่นๆ เค้าทำกัน เราไม่ค่อยได้เจอกันแต่เราก็คุยกันตลอด พี่เค้าคอยให้คำปรึกษาหนูมาตลอด และพี่เค้าไม่เคยปิดกั้นหนูทุกๆ เรื่อง




แม้แต่เรื่องคนที่จะเข้ามาในชีวิตหนู เค้าเคยบอกว่า ถ้าหนูเจอคนที่คิดว่าใช่กว่าดีกว่าเค้าพร้อมที่จะให้หนูไปเจอสิ่งที่ดีกว่า แต่หนูต้องมั่นใจว่าเค้าจะรักหนูได้มากกว่าเค้า เราคุยกันทุกเรื่องในไลน์ เราเจอกันน้อยครั้งจนนับครั้งได้ เราเลยต้องใช้เวลาเยอะหน่อยในการพิสูจน์อะไรหลายๆ อย่าง แล้วเมื่อเรามั่นใจ เราก็พร้อมจะบอกให้ทุกคนได้รับรู้ค่ะ ขอบคุณทุกปัญหาที่ทำให้เรามั่นใจในกันและกัน ไม่คิดจะปิดบังค่ะเพราะเรารู้ดีว่าแฟนเพลงเค้าเข้าใจ และการมีแฟนไม่ใช่เรื่องน่าอาย”





ทางฝั่งของหนุ่มปุ้ย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพิ่มเติมยาวเหยียดอีกครั้ง หลังจากที่ได้ประกาศความสัมพันธ์กับสาวลำไย ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้มีการเล่าถึงเส้นทางความรักของทั้งคู่ที่มันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หรือใช้ชีวิตแสนสุขบายเหมือนทุกวันนี้ รวมทั้งกระแสข่าวลือในด้านลบที่ทั้งสองจับมือฝ่าฟันกันมา ซึ่งหนุ่มปุ้ยก็ได้เผยว่า... 



ก็เอาเป็นว่าประเด็นเรื่องราวความรัก มันเป็นเรื่องของคนสองคน แฟนคลับอย่างเราๆ ก็คงต้องคอยเอาใจช่วยให้ความรักของทั้งคู่แฮปปี้ราบรื่น และคอยสนับสนุนผลงานของศิลปินที่เรารักกันดีกว่านะจ๊ะ…










อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปิดตัวหนุ่มผู้กุมหัวใจ “ลำไย ไหทองคำ” ซุ่มคบมานาน 4 ปี ตั้งแต่ยังไม่ดัง !




ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก : ลำไย ไหทองคำ , ศรีสกล สมทรง