“มีมี่” ปิดบ้านเงียบเหงา เตรียมเข้า กทม. ออกทีวี

2019-10-08 17:10:48

“มีมี่” ปิดบ้านเงียบเหงา เตรียมเข้า กทม. ออกทีวี

Advertisement

"มีมี่" หนุ่มหน้าปาน กลับบ้านหลังแยกทางกับน้องบี ล่าสุดปิดบ้านเงียบเดินทางเข้า กทม. ออกรายการโทรทัศน์ ด้านแม่เผย หลังมาถึงบ้านเก็บตัวเงียบ

จากกรณี ชีวิตรักโด่งดัง “มีมี่” หนุ่มหน้าปาน พบรัก น้องบี สาวสวย ความรักที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากของทั้งคู่ ซึ่งแต่งงานอยู่กินกันกว่าปีแล้วและทั้งคู่ได้พากันไปทำงานยังต่างจังหวัดหลังแต่งงาน แต่ล่าสุด น.ส.ภัสสร หรือ น้องบี อายุ 23 ปี โพสต์เฟซบุ๊ก กับชายหนุ่มคนใหม่ พร้อมบอกว่า “เลือกคุณแล้วจะไม่สนใจใคร” โดยมีคนเข้ามาแสดงความยินดีกันจำนวนมาก บางคนก็เข้ามาสอบถามว่าเลิกรากับ มีมี่ แล้วหรือ ซึ่งเจ้าตัวก็ระบุว่า “เลิกกันแล้ว” ทั้งที่ มีมี่ กำลังสร้างบ้าน ที่ จ.สุรินทร์ ให้น้องบี โดยหลังความรักสะบั้นลง มีมี่ ได้เดินทางกลับมายังบ้านที่ จ.สุรินทร์

วันที่ 8 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางยังบ้านของนายบุญมี ขันทอง หรือ มีมี่ อายุ 37 ปี ที่บ้านหนองเทพ ต.ณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เมื่อไปถึงพบบ้านของนายบุญมี ขันทอง หรือ มีมี่ ที่สร้างไว้ข้างบ้านของแม่ เป็นบ้านชั้นเดียวก่อด้วยอิฐบล็อก ปิดเงียบ พบเพียงนางโซะ ขันทอง เป็นแม่นั่งอยู่ที่ซุ้มหน้าบ้าน สอบถามทราบว่านายมีมี่ ไม่อยู่บ้าน เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อออกรายการโทรทัศน์ โดยบรรยากาศที่บ้านดูเงียบเหงา




นางโซะ ขันทอง อายุ 66 ปี แม่ของมีมี่ บอกว่า มีมี่กลับมาบ้านตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา มีรถตู้โดยสารมาส่ง จากนั้นก็เก็บตัวเงียบอยู่ในบ้านไม่ไปไหน นอนไม่ค่อยหลับ จะออกมาหาแม่บ้างแต่ไม่บ่อย เรียกให้กินข้าวก็ไม่กิน เสียใจ ซึ่งสาเหตุมีมี่ก็ไม่ได้บอกแม่ว่าเกิดอะไรขึ้น ที่เดินทางไปกรุงเทพฯ พี่สาวก็ไม่อยากให้ไป แต่มีมี่ตัดสินใจเอง เรื่องแฟนเขาก็บอกว่า หากเขามีใหม่ก็ให้เขามีไป แต่มีมี่ก็ยังเป็นห่วงเขา