ไม่พูดดีๆ อย่างนี้ต้องเจอเข่า ! "บุ้ง ใบหยก" ซัดกลับมนุษย์ป้า กล่าวหาไม่ให้เกียรติงานแต่ง "ใบเตย"

2019-10-08 15:15:46

ไม่พูดดีๆ อย่างนี้ต้องเจอเข่า ! "บุ้ง ใบหยก" ซัดกลับมนุษย์ป้า กล่าวหาไม่ให้เกียรติงานแต่ง "ใบเตย"

Advertisement

กิจการงานบ้านเยอะล้นจนยุ่งวุ่นวายไม่สามารถเดินทางไปร่วมพิธีสำคัญได้ตามเวลา กว่าจะเสร็จสิ้นปิดบัญชีก็ล่วงเลยช่วงทางการไปเสียแล้ว เลยกะจะไปชิลล์ๆ โห่หิ้วดื่มกินกันตามภาษา After Party สองสามีภรรยาในงานเลี้ยงฉลองวิวาห์ "แมน-ใบเตย" แต่ดันเจอคอมเมนต์อวดรู้ เข้ามาต่อว่ากล่าวหาทำนองไม่รู้จักอะไรควรไม่ควร เจอแบบนี้ "ไฮโซบุ้ง" จะไม่ยอมอยู่เฉยให้มนุษย์ป้าคนนึงมาตัดสิน ว่าแล้วสาวบุ้งก็จัดการงานกระถินตอกหนักจัดว่าแรงเอาให้ตะแคงคอเดินไปเลยทีเดียว ...



สอนมารยาทกันหน่อยอย่าปล่อยไว้นาน เดี๋ยวพานไปยุ่มย่ามงามหน้ากับคนอื่นแบบนี้อีก ! สำหรับ "บุ้ง สะธี" หรือ "บุ้ง ใบหยก" ทายาทหมื่นล้านธุรกิจในเครือใบหยก ภรรยาลุคสุดเท่ของดาราหนุ่ม "เวฟ วิภพ" หรือ "เวฟ สาริน" ที่อยู่ๆ ก็ถูกมนุษย์ป้ารายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเรื่องการแต่งกายไปร่วมงานแต่งงานของนักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" กับ "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ว่าเป็นการไม่ให้เกียรติเจ้าของงานถึงแม้จะสนิทกันมากก็ตาม




 





งานนี้สาวบุ้งจึงจัดแจงรีบเข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายนี้ในเวลาไม่นาน ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้มีการออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

"เอ๊า!!!! อยากมีเรื่องจัดให้ ป้ามาเที่ยวด่าคนอื่นใน ig เสร็จ ป้าปิด ig ไปเลย อุตส่าห์ส่ง inbox จะไปสู้ส่วนตัวซะหน่อย ส่งไม่ได้ซะละ งั้นเอาลงให้ป้ามาเห็นเองดีกว่า ไม่รู้ ไม่อยู่ในเหตุการณ์ อย่าทำพฤติกรรมแบบนี้

ถ้าเจอคนจริง ขี้โมโหไปพูดไรเค้าแบบป้าอาจจะเจ็บตัวได้ คอมเมนท์แรกคิดว่าป้าคงไม่รู้ อธิบายไปละ นี่มาอีกคอมเมนท์ ปกติเป็นคนมีมารยาทนะคะ แต่กับคนไม่มีมารยาทก็จะไม่มีมารยาทใส่ และด่ากลับ 5555555 นี้สืบเนื่องจากงานแต่งพี่ที่รักมาก แต่ช่วงพิธีการไปไม่ทันเพราะต้องพาพี่บุญเข้านอน กว่าจะปั๊มนมกล่อมนอน กินข้าวก็ปาเข้าไป 4 ทุ่ม ถึงงาน 5 ทุ่ม



ก่อนออกจากบ้านโทรหาคนที่อยู่ในงานบอกว่า มาได้เลย อาฟเตอร์ปาร์ตี้แล้ว พิธีการจบแล้ว (เผื่อคนที่ไม่เคยรู้จัก After Party คือ เป็นงานฉลองแบบมีกินเหล้าดนตรี ทุกคนสนุกกันเต็มที่ เจ้าสาวเปลี่ยนชุด เพื่อนๆ ก็แต่งตัวตามสบาย คนที่อยากเต็มที่เต้นสนุกบางคนเอาชุดมาเปลี่ยน ผู้ชายบางคนถอดสูท) เราก็รีบไปหลังลูกหลับ เพราะอยากไปแสดงความยินดี ไปถึงเจ้าบ่าวถอดสูทปาร์ตี้สนุกสนานเข้าไปเจ้าบ่าวดีใจเข้ามากอด เรายื่นซองให้เจ้าบอกยังบอกไม่เอาแค่มาพี่ก็ดีใจมากแล้ว สุดท้ายฝากลูกหลานช่วยสะกดชื่อภาษาอังกฤษให้ป้าหน่อย อ่านไม่ออกโว๊ยยยยยยยยยยย"






ปกติสวยจัดเต็มนะคะ เวลาไปงาน