ฝันสลายสายแฟนเก่า “ชิปปี้” ตอบชัดโนรีเทิร์น “อองตวน” ชวนลุ้นสถานะ “นิว – บอย”

2019-10-08 16:00:20

ฝันสลายสายแฟนเก่า “ชิปปี้” ตอบชัดโนรีเทิร์น “อองตวน” ชวนลุ้นสถานะ “นิว – บอย”

Advertisement

ชวนลุ้นโมเมนต์รีเทิร์นอยู่ไม่น้อย หลังจากที่มีชาวเน็ตตาดีแอบเห็นนางเอกสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” เข้าไปคอมเมนต์โพสต์ของอดีตหวานใจอย่างหนุ่ม “อองตวน ปินโต” ในอินสตาแกรมส่วนตัวของฝ่ายชายอยู่หลายโพสต์ เพราะก่อนหน้าเหมือนว่าสาวชิปปี้จะอันฟอลโลว์ฝ่ายชายไปแล้ว หลังจากที่เลิกกันไป แต่พอเห็นทั้งคู่โต้ตอบคอมเมนต์กันไปมาอย่างนี้ ก็ชวนลุ้นรีเทิร์นอยู่ไม่น้อยเลย




แต่ล่าสุด ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ ฝันสลายลงพริบตา เมื่อสาวชิปปี้ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ เปิดโอกาสให้แฟนๆ ถามไถ่กันเข้ามา ซึ่งงานนี้ก็มีคนถามคำถามมาว่า… “จะกลับไปคืนดีกลับอองตวนมั้ยคะ5555 // ลุ้น” 

ซึ่งสาวชิปปี้ก็ไม่ได้ปล่อยให้ผ่านเลยไป เจ้าตัวเข้าไปตอบกลับให้หายข้องใจเลยว่า… “ไม่กลับค่ะซิส ไม่ต้องลุ้นนะคะ เป็นเพื่อนสนิทคิดแบบซื่อๆ ไปเลยคร้าาา” 






นอกเหนือจากนี้แล้วก้ยังมีชาวเน็ตที่ลุ้นอยากจะให้ 2 พระเอกหนุ่มสุดจิ้นอย่างหนุ่ม “บอย ปกรณ์” และ “นิว ชัยพล” ขยับสถานะความสัมพันธ์กับสาวชิปปี้ให้ชาวเน็ตได้ปริ่มใจกันหน่อย ซึ่งสาวชิปปี้ก็ได้ตอบออกมาชัดๆ แล้วว่าความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มนิวนั้นเป็น “แค่เพื่อนค่ะแม่” ส่วนกับพระเอกมาดกวนสายฮาอย่างหนุ่มบอยนั้น สาวชิปปี้ก็เผยว่า… ถ้าบอยจีบก็อาจจะมีลุ้น 

เอาละเว้ย… เอาละวา งานนี้หนุ่มคนไหนจะมีสิทธิขยับสถานะเป็นผู้กุมหัวใจของนางเอกสาว ก็ต้องรอลุ้นกันไปแบบยาวๆ ดีกว่านะจ๊ะ…