“บอล” สามี ”อุ้ม” ตอกกลับเดือด คนเทียบลูกสาวกับ “สายฟ้า-พายุ” ลั่น เด็กคือผ้าขาวอย่าใส่ความคิดแย่ๆ

2019-10-08 14:20:32

“บอล” สามี ”อุ้ม” ตอกกลับเดือด คนเทียบลูกสาวกับ “สายฟ้า-พายุ” ลั่น เด็กคือผ้าขาวอย่าใส่ความคิดแย่ๆ

Advertisement

กลายเป็นเรื่องราวดราม่ายืดเยื้อจนได้ หลังจากที่คุณแม่ลูกหนึ่ง “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ได้โพสต์ข้อความถึงประเด็นที่มีคนมาเอ็นดูลูกสาว “น้องดิสนีย์” โดยการจับมือ หอมแก้ม ในงานแต่งของ “ใบเตย อาร์สยาม – ดีเจแมน” เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา




ซึ่งหลังจากที่สาวอุ้มได้โพสต์ข้อความดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไป ก็มีกระแสโจมตีจากชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก ในทำนองที่ว่าสาวอุ้มนั้นเยอะเกินไป และมีการเปรียบเทียบกับเด็กคนอื่นๆ ที่เล่นดิน เล่นทราย จับมือคนอื่นเป็นว่าเล่น ก็ยังไม่เห็นจะเป็นอะไร






และล่าสุด ฝั่งสาวอุ้มก็ได้มีการเคลื่อนไหว โดยการโพสต์ขายสติกเกอร์ไลน์รูปน้องดิสนีย์ ผ่านทางอินสตาแกรม่ส่วนตัว ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทั้งชื่นชมความน่ารักของน้องดิสนีย์ บ้างก็ยังติดใจและเหน็บแหนมประเด็นที่สาวอุ้มโพสต์ไปก่อนหน้านี้อยู่ จนมีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เปรียบเทียบ ความน่ารักระหว่างน้องดิสนีย์ และ “น้องสายฟ้า – น้องพายุ” ลูกชายของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “ชมพู่ อารยา” ว่า… “สายฟ้า พายุ น่ารักกว่ามาก”



ฝั่งทางคุณพ่ออย่างหนุ่ม “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” ก็ไม่ขอทน เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเจ้าของเมนต์ดังกล่าวไปว่า…

“เด็กเค้ามีความน่ารักกันคนละแบบ อย่าเอาผ้าขาว มาใส่ความคิดแย่ๆ ของคุณเลยครับ อย่าเอาเด็กมาเปรียบเทียบกันเลยครับเค้าไม่เกี่ยว เอาเวลาว่างที่จะมานั่งคิดอะไรแบบนี้ ไปทำความดีให้สังคมดีกว่านะครับ”

หลังจากที่หนุ่มบอล ได้โต้ตอบกลับเจ้าของคอมเมนต์รายดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีชาวโซเชียลรายอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์หลายแง่ หลายมุม ที่แตกต่างกันออกไป เรียกได้ว่ากลายเป็นสงครามคีย์บอร์ดขนาดย่อมเลยก็ว่าได้...








อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“อุ้ม” สุดห่วง หลังพา “น้องดิสนีย์” ออกงาน ลั่นเชื้อโรคจากผู้ใหญ่เยอะแยะ อ่านข่าวบ้าง !!


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lukkanaaum , @kritsana.ball