อาการดีขึ้น! "ต่าย มนัสนันท์" ไม่ได้คลุ้มคลั่ง คุณแม่วอนอย่าเสนอข่าวมั่ว

2019-10-08 10:55:47

อาการดีขึ้น! "ต่าย มนัสนันท์" ไม่ได้คลุ้มคลั่ง คุณแม่วอนอย่าเสนอข่าวมั่ว

Advertisement

 "ต่าย มนัสนันท์" ยืนยันอาการดีขึ้นมาก  แม่เผยข่าวที่เป็นคลิป ไม่ใช่ลูกสาวตนเอง  วอนตรวจสอบก่อน ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด






หลังจากที่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา รับแจ้งเหตุหญิงคุ้มคลั่งอายุประมาณ 30 ปี  อาละวาดในซอย ม.5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยจากภาพหญิงรายนี้ มีลักษณะคล้ายกับอดีตดาราสาว "ต่าย มนัสนันท์ ปานดี" นักแสดงจากภาพยนตร์แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า ที่กำลังรักษาอาการป่วยอยู่


ฟาก  "ต่าย มนัสนันท์"  ได้ออกมาจากโรงพยาบาล กลับมาพักกับคุณแม่ตลอด โดยอาศัยภายในเขตชุมชนที่อยู่   ส่วนด้าน "นางอุษา จันทร์กัด" คุณแม่บอกว่า ดูแลลูกสาวอย่างดี    ไม่ได้ไปไหนไกล ยืนยันว่าไม่ใช่คนในคลิป  อาการตอนนี้ดีขึ้นมาก ไม่มีอาการคลุ้มคลั่งใดๆ คุยรู้เรื่องกว่าปกติ  วอนขอให้ตรวจสอบข่าวให้ดีก่อนนำเสนอเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดเช่นนี้ขึ้นอีก






ต่าย เปิดใจว่าชีวิตตอนนี้ยังลำบาก อาการดีขึ้นแล้ว แทบจะหายเป็นปกติ แต่ขาดโอกาสการทำงาน ทุกวันนี้นอนหลับลลำบาก วันไหนฝนตกก็เปียก เข้าห้องน้ำตรงพงหญ้าหลังบ้าน หรือไม่ก็ห้องน้ำวัด ยืนยัน ตนยังจำบทละครภาพยนตร์ที่เคยเล่นไว้ได้แม่นยำ ในฉากลูกสาวช่างสักยันต์  ส่วนตัวพร้อมแล้วที่จะกลับไปเล่นภาพยนตร์  เพียงขอแค่โอกาสทำงาน เพราะอยากนำเงินมาซื้อบ้านน้อคดาวน์ให้กับคุณแม่  และตนเอง จะได้อยู่อาศัย มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม จึงวอนขอผู้ใหญ่ให้ตนได้พิสูจน์ตนเองอีกครั้ง