ร่อนร่าทั่วงานแต่ง "ใบเตย-ดีเจแมน" รวบตึงเหล่าเซเลบแน่นเอี้ยด บ่าว-สาวแดนซ์ไม่มียั้ง (มีคลิป)

2019-10-07 19:10:43

ร่อนร่าทั่วงานแต่ง "ใบเตย-ดีเจแมน" รวบตึงเหล่าเซเลบแน่นเอี้ยด บ่าว-สาวแดนซ์ไม่มียั้ง (มีคลิป)

Advertisement

ทีมบันเทิง นิว18 รวบรวมภาพบรรยากาศงานวิวาห์สุดหฤหรรษ์ของนักร้องลูกทุ่งสาวขาแดนซ์ "ใบเตย อาร์สยาม" กับ "ดีเจแมน พัฒนพล" คนหล่อเข้ม ณ ค่ำคืนงานเลี้ยงเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่อลังการ กลางโรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ที่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่า กลายเป็นอีกหนึ่งงานแต่งที่รวมไว้ซึ่งความมหัศจรรย์แห่งรักไว้มากมายหลายอารมณ์ภายในงานเดียว และเชื่อว่าหลายๆ คนคงชื่นชอบงานสร้างสรรค์ของบ่าวสาวคู่นี้



ทั้งนี้ นอกจากบรรยากาศที่ถูกรังสรรค์ไว้อย่างสวยงามแล้ว งานนี้ยังคราคร่ำไปด้วยคนวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงอีกด้วย อาทิ เอมี่-ซี, ฮาย อาภาพร, แอปเปิ้ล-ฟลุค, น้ำตาล ชลิตา, ดาว พิมพ์ทอง, วู้ดดี้ มิลินทจินดา, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, นัท มีเรีย, แคทรียา อิงลิช, กิ๊ปซี่ วนิดา, ตู่ ปิยะวดี, เมย์ พิชญ์นาฏ และเหล่าไฮโซพร้อมผู้คนในสังคมชั้นสูงอีกคับคั่ง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่รวมคนดังไว้มากสุดๆ อีกงานหนึ่งเลยก็ว่าได้ 






โดยเซอร์ไพรส์ใหญ่ของงานนี้ยังไม่หมด เจ้าสาวแสนเปรี้ยวสุดเฉี่ยวได้เปิดฟลอร์เปลี่ยนลุคเป็นสาวน้อยแน่นอก นุ่งสั้นเสมอหูตามสไตล์ ทั้งร้องทั้งเต้น แถมยังดึงเอาสามีคนเข้มมาแดนซ์คู่แบบมันสุดๆ ทำให้บรรยากาศไม่มีช่วงของความเงียบเลย เพราะมีแต่เสียงหัวเราะและเสียงกรี๊ดเชียร์สนั่นลั่นงานตามภาษาเพื่อนฝูงของคู่รักชาวบันเทิง กลายเป็นชอตเด็ดคนดังที่จัดงานวิวาห์เพื่อความหรรษาของทุกคนอย่างแท้จริง ปรบมือจ้า





"ใบเตย อาร์สยาม" "ดีเจแมน" ว้าวสุดๆ จัด After Party งานเลี้ยงฉลองเปลี่ยนลุคชุดสั้นเสมอหู เซ็กซี่แซ่บสะเทือน แดนซ์สุดแรงจนแขกเหรื่อต้องลุกขึ้นมาเต้นด้วย