รู้แล้วชายหรือหญิง “เจนี่ - มิกกี้” จัดปาร์ตี้ต้อนรับเบบี๋ เพื่อนพ้องแห่ยินดี

2019-10-07 12:15:00

รู้แล้วชายหรือหญิง “เจนี่ - มิกกี้” จัดปาร์ตี้ต้อนรับเบบี๋ เพื่อนพ้องแห่ยินดี

Advertisement

นับถอยหลังรอวันที่ลูกน้อยจะได้ลืมตาดูโลก ออกมาสร้างสีสันให้กับครอบครัวแล้ว สำหรับนางเอกสาว “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” และสามีหนุ่ม “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่เหลือเวลาแค่เพียง 2 เดือนนิดๆ ลูกน้อยในครรภ์ก็จะได้ออกมาลั้ลลาสู่โลกภายนอกแล้ว




พร้อมกันนี้บรรดาเพื่อนพ้องของคุณแม่เจนี่ อย่างบรรดาป้าๆ น้าๆ แก๊งนางฟ้า ก็อดที่จะตื่นเต้นไม่แพ้กันเลย ซึ่งล่าสุด พ่อมิกกี้และแม่เจนี่ก็ได้จัดปาร์ตี้ “Baby Shower” เพื่อต้อนรับสมาชิกสมาชิกที่กำลังจะมาในไม่ช้านี้

งานนี้บรรดาเพื่อนซี้ร่วมแก๊งว่าที่คุณแม่ลูกสองอย่าง “แอน อลิชา”, “เจน เจนสุดา” และเพื่อนรักอย่าง “นานา ไรบีนา”, “วุ้นเส้น วิริฒิพา” รวมไปถึงเพื่อนคนอื่นๆ ก็ไม่พลาดที่จะแห่แหนกันมาต้อนรับลูกน้อยในครรภ์ของสาวเจนี่ กันอย่างอบอุ่นไม่น้อยเลย







แถมงานนี้ สาวเจนี่ก็ยังได้เฉลยเพศของลูกน้อยให้ทั้งเพื่อนๆ และแฟนคลับ ได้ทราบไปพร้อมกันๆ ด้วยว่าลูกคนแรกของสาวเจนี่ และหนุ่มมิกกี้นั้นก็คือ สาวน้อยนั่นเอง ก็ถึงว่างานทั้งงานเต็มไปด้วยสีชมพูหวานแหววขนาดนี้

ใกล้จะได้เป็นครอบครัวใหญ่ขึ้นมาทุกที อย่างนี้บรรดาพี่ใหญ่อย่าง “น้องบีน่า”, “น้องบรู๊คลิน” “น้องควินน์”, และ “น้องริชา” ก็คงจะไม่เหงาแล้ว เพราะอีกหน่อยก็จะมีน้องน้อยคนที่หนึ่ง สอง สาม ออกมาเติมเต็มความสนุกสุดเหวี่ยงกันแล้ว…









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @janienineeleven , @nanarybena