สะเทือนใจ “หนิง ปณิตา” เผยคำพูด “ทราย” ในวันที่สูญเสียแม่ เหลือตัวคนเดียว !

2019-10-07 13:15:22

สะเทือนใจ “หนิง ปณิตา” เผยคำพูด “ทราย” ในวันที่สูญเสียแม่ เหลือตัวคนเดียว !

Advertisement

เชื่อว่าความสูญเสียที่เกิดภายในครอบครัว คงจะไม่มีใครอยากจะให้เกิดกับตัวเองอย่างแน่นอน แต่เมื่อมันเป็นวัฏจักรเวียนว่ายของชีวิต ก็คงไม่มีทางที่จะหลีกหนีมันได้ เฉกเช่นเดียวกับนักแสดงสาว “ทราย อินทิรา เจริญปุระ” ที่เพิ่งจะสูญเสียคุณแม่ผู้เป็นที่รักยิ่งไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา




ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนๆ ที่คอยให้กำลังใจสาวทรายทั้งในโซเชียล และตามไปให้กำลังใจและคอยช่วยเหลืองานอยู่ข้างๆ เช่นเดียวกับพิธีกรและนักแสดงสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ไปคอยอยู่ข้างๆ และให้กำลังใจสาวทรายที่งานศพของคุณแม่






พร้อมกันนี้หนิง ก็ได้เผยโพสต์เรื่องราวของเพื่อนรัก ที่อ่านแล้วถึงกับจุกอกน้ำตาปริ่มอยู่ไม่น้อย โดยหนิงได้เล่าว่า…

“ทรายนั่งมองพวงหรีดแล้วพูดขึ้นมาว่า เป้ยส่งหรีดมา อั้มส่งมา เพื่อนๆ ส่งมา เออ “กูไม่คิดว่ากูก้อมีเพื่อนเหมือนกันนะ ขอบใจนะที่มาหา”

จุกอะ น้ำตาจะไหลที่เพื่อนพูดแบบนั้น รู้จักกับทรายมาจะ 20 ปี ละครเรื่องแรกที่หนิงเล่นร้าย “แม่ค้า” ประสบความสำเร็จมากๆ ส่วนนึงก็นางเอกร้อยล้านคนนี้ที่ช่วยส่ง แม่แอ๊ด แม่ทรายก็คอยเป็นกำลังใจเวลาเล่นไม่ได้ ทรายเป็นคนขี้เกรงใจคนมาก ไม่อยากให้ใครเดือดร้อนไม่สบายใจด้วยเลยดูเหมือนจะเก็บตัวไม่ค่อยยอมบอกใคร มึงวันนี้ตัวคนเดียวละนะ จำไว้นะแกมีฉันเป็นเพื่อนนะ แกรู้ว่าฉันหมายความว่าไง รัก และ กอดสุดใจ กับเพื่อนอ่อนแอบ้างก็ได้นะบางที #มาส่งแม่ไปสวรรค์ @itr …






ฉันอาจเป็นสายฝนเมื่อเธอ ร้อนใจ

อบอุ่นเหมือนไฟ

เมื่อเธอ เหน็บ หนาว

อาจเป็นดนตรี

กล่อมเธอ เมื่อเหงา

อาจเป็นแสงดาว

เมื่อเธอ แหงน มอง”






อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปิดข้อความ “ทราย เจริญปุระ” ร้อยเรียงเรื่องเศร้า ยังยืนไหวในวันที่ไร้แม่

แจ้งข่าวเศร้า “ทราย” สูญเสียคุณแม่อย่างไม่มีวันหวนกลับ กำหนดการสวดอภิธรรม 3 วัน





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ningpanita , @itr