สุดเฉียบเนี้ยบนิ้ง "ตั๊ก บงกช" เผยลุคใหม่แพงเวอร์ อวดโฉมชุดสูท Versace

2019-10-06 16:40:43

สุดเฉียบเนี้ยบนิ้ง "ตั๊ก บงกช" เผยลุคใหม่แพงเวอร์ อวดโฉมชุดสูท Versace

Advertisement

ใครเคยกล่าวหาว่าแม่สวยได้แค่ลุคเดียว เดี๋ยวแหวก เดี๋ยวเปิดนั่นโชว์นี่ มาดูลุคนี้แล้วจะต้องเงียบปากในทันใด ล่าสุด "ตั๊ก บงกช" เผยลุคเรียบหรูโก้เก๋เท่สุดๆ ในชุดสูท จากแบรนด์ระดับโลก Versace โดยโพสท่านิดๆ แต่สวยปังเก็บทุกเม็ด และท่าบิดเล็กๆ นี่แหละ คือต้นกำเนิดของนางแบบระดับไฮเอนด์ที่แท้จริง สง่าและดูแพงมากเวอร์ แฟนคลับแห่ชมไม่ขาดปาก สมกับเป็นศรีภรรยาคู่บารมีเสี่ยบุญชัย 



หลังจากเข้มข้นเรื่องออกกำลังกายและดูแลเรื่องอาหารการกินอย่างจริงจัง รูปร่างที่เคยอวบก็กลับมาเข้าที่ดูดีกว่าช่วงไหนๆ ใครๆ ต่างชื่นชม ซึ่งต้องขอขอบคุณคุณแม่ยังสาว "ตั๊ก บงกช" จริงๆ ที่ ณ ตอนนี้เป็นดั่งแรงบันดาลใจให้สาวๆ ที่หุ่นเสีย กลับมามีแรงฮึดต่อสู้กับความต้องการและความอยากที่มากเหลือเกิน จนสามารถเปลี่ยนหุ่นพังๆ ให้กลับมาปังดูสวยสะพรั่งอย่างมีความสุขไปหลายรายแล้ว




 

และเมื่อรูปร่างกลับมาสวยเวอร์วังอีกครั้ง ก็ถึงเวลาที่ต้องขยันอวดผลงานความสำเร็จกันหน่อย เพื่อสร้างแรงกระเพื่อมให้แก่ทุกๆ คนที่ติดตามจะได้มีความตั้งใจในการดูแลรูปร่างและสุขภาพ ซึ่งความเป๊ะของคุณแม่นั้นดันไปเข้าตาแบรนด์หรูระดับโลกอย่าง Versace จนต้องแห่ขนชุดสวยๆ คอลเลกชั่นเลิศๆ ล่าสุดมาให้สาวตั๊กฟิตติ้งถึงที่บ้าน





และล่าสุด (4 ตุลาคม 2562) "ตั๊ก บงกช" ก็ทำเอาแฟนคลับดวงตาเบิกโพลงหัวใจแทบเต้นผิดจังหวะ เพราะตื่นตาตกตะลึงในมาดใหม่ใส่ชุดสูท Versace โดยเจ้าตัวเผยภาพเซตอวดความปังลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นสั้นๆ บอกว่า "ทำงาน" ซึ่งคาดว่าไปถ่ายแบบแฟชั่นให้กับทางแบรนด์อย่างแน่นอน บอกเลยเป็นชุดสูทในลุคโก้หรูดูแพง ซ่อนเร้นด้วยความลึกลับสลับกับความเซ็กซี่แหวกอกเล็กน้อย เผยให้เห็นบราลูกไม้สีดำกลับเนินอกนวลเนียน ซึ่งเจ้าตัวพรีเซนต์ชุดนี้ได้ดีเยี่ยม โดยแทบไม่ต้องประโคมเครื่องประดับอะไรลงไปมากมาย





คนจะสวยมันจะสวยออกมาจากอินเนอร์เลยนะ ไม่ต้องเยอะ ไม่ต้องพยายาม กราบความงามแม่นางจริงๆ