ขำกันสนั่นไอจี "มาดามมด - ป๋อมแป๋ม" คลั่งละคร "สองนรี" ขอก๊อปปี้ให้สาแก่ใจ

2019-10-06 15:45:17

ขำกันสนั่นไอจี "มาดามมด - ป๋อมแป๋ม" คลั่งละคร "สองนรี" ขอก๊อปปี้ให้สาแก่ใจ

Advertisement

ฮอตฉ่าท้าทายสังคมสุดๆ กับละครหวืดหวาแห่งปี "สองนรี" ที่ตอนนี้กระแสแรงเรตติ้งเริ่ดสุดๆ โดยผู้ชมต่างปรบมือยอมรับในฝีมืออันเฉียบขาดทางการแสดงของนางเอกสาว "มิน พีชญา" เป็นอย่างยิ่ง ที่รับบทเป็นแฝดสาวสวยแต่นิสัยต่างกันราวฟ้ากับเหว อีกทั้งเนื้อเรื่องก็ยังซี้ดแสบสะท้อนแง่มุมในชีวิตของผู้มีความผิดปกติทางจิตได้อย่างล้ำลึก จนแฟนละครติดกันงอมแงมทั่วประเทศ ล่าสุดก็ได้เผยโฉมแฟนคลับตัวยงอีกคู่หนึ่งนั่นคือ "ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย" พร้อมกับ "มาดามมด" ทั้งสองคนจึงอยากแสดงออกอะไรบางอย่างเพื่อเป็นสัญญาณว่าเธอทั้งสองนั้น คลั่งไคล้ในละครเรื่องนี้จริงๆ 



ล่าสุด เมื่อ 5 ตุลาคม 2562 ทั้งป๋อมแป๋มและมาดามมด ได้จูงมือกันหวานชื่น แท็กทีมแต่งตัวเป็นหนึ่งกับสอง ฝาแฝดในละคร ตามสไตล์ที่ตัวเองถนัด นั่นคือ มาดามมดแต่งหน้าครีเอทแฟนตาซีล้นๆ ส่วนอีกคนติดขนตายาวทะลุคิ้ว พร้อมโชว์หน้าสดเติมลิปสติกสีอิฐสวยมั่น แถมด้วยแคปชั่นสุดมโนว่าตัวเองเป็น "มิน พีชญา" จากละคร "สองนรี"






ซึ่งเมื่อทั้งสองคนแต่งออกมาแล้วยิ่งทำให้ใบหน้าที่ดูคล้ายกันอยู่แล้วคล้ายกันมากขึ้นไปอีก ขนาดหน้าปกติยังมีคนทักผิดทักถูกเลยคุณเธอ ! ยิ่งแต่งหญิงแต่งเต็มกันแบบนี้ก็ยิ่งแยกไม่ออกเลยทีเดียว ขณะที่คอมเมนต์ก็ความลั่นฮาเต็มไปหมด ทั้งตัวแฟนคลับเองและเพื่อนดารามากหน้าหลายตาต่างดาหน้ากันเข้ามาคอมเมนต์กระหน่ำซัมเมอร์ รวมถึงสาวมิน พีชญา ก็เข้ามาตอบด้วยอีโมจิหัวเราะลั่นและบอกว่า "ชอบค่ะ"





งามหยดงามย้อยขนาดนี้ บอกเลยว่ากินกันไม่ลงจริงๆ เพราะเล่นแผ่ออร่าความสวยกระจายทั้งพี่ทั้งน้อง ถือว่าเป็นสีสันวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ได้ดีจริงๆ