จำได้หรือเปล่า! "น้องซากุระ" ชื่อใหม่ของ "เคอิโงะ" สวยขึ้นมาก

2019-10-05 09:55:00

จำได้หรือเปล่า! "น้องซากุระ" ชื่อใหม่ของ "เคอิโงะ" สวยขึ้นมาก

Advertisement

สวยขึ้นมากมาย "น้องซากุระ" หรือที่หลายคนเคยรู้จักว่า คือ "เคอิโงะ ซาโต" เด็กน้อยที่ตามหาคุณพ่อชาว ญี่ปุ่น ตอนนี้น้องโตแล้ว สวยสะพรั่งกว่าเดิมมาก หลังจากลงทุนทำศัลยกรรมจมูก 



โดยที่ "น้องซากุระ" มาประเดิมรายการเป็นปรัศนีคนแรกในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ที่ให้ดาราผู้เข้าแข่งขันอย่าง "กรีน อัษฎาพร – ธันวา สุริยจักร" ร่วมทายอายุ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เมื่อน้องปรากฎตัวครั้งแรกยังไม่มีใครจำได้ ก็ไม่มีใครคิดไม่ถึงว่าสาวคนนี้  นี่แหละคือ เด็กชายเคอิโงะ ที่ทุกคนเคยรู้จัก   ทั้ง กรีน-ธันวา ต่างทายอายุกันพลาดไปมาก แทบจะไม่ใกล้เคียงกับอายุของน้องเลย จนพิธีกร "เอ วราวุธ"  ให้ปรัศนีได้เฉลยอายุ พร้อมแนะนำตัวเอง









โดยที่ หมอริท เรืองฤทธิ์ จากแก๊งสายสืบส่องหน้า เป็นคนที่นึกออกเป็นคนแรกว่าเป็นใคร ด้าน "เอกกี้"  ที่มาเป็นสายสืบส่องหน้าในเทปนี้ ถึงกับออกปากชมว่า "ทำไมน้องสวยได้ขนาดนี้"





ทั้งนี้ ซากุระ ซาโต ปัจจุบันอายุ 19 ปี กำลังศึกษาอยู่ มหาวิทยาลัยนเรศวร ชั้นปีที่ 2 คณะสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาอนามัยชุมชน  เจ้าตัวเผยว่า "ชื่อซากุระนี้ มีความหมายนะคะ หมายถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่ค่ะ"



"ตอนนี้กำลังตั้งใจศึกษาต่อให้จบ เมื่อเรียนจบแล้วอยากทำงานรับราชการ ยังไม่ได้รับงานทางวงการบันเทิง คนส่วนใหญ่จะจำภาพเดิมของเราที่เป็นเด็กชายตามหาพ่อ ตอนนี้โตแล้ว มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว ก็อยากให้คนจำภาพของตัวเองใหม่ที่ชื่อ ซากุระ ถ้าหากเจอกันแล้วจำกันได้ สามารถเข้ามาทักทายได้เลยค่ะ"



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำได้มั้ย "เคอิโงะ" ตามหาพ่อ ประกวดดาว ม.ดัง



"เคอิโงะ" อัพหน้าใหม่ สวยไฉไลแค่ไหนไปดูกัน