แม่ “เสี่ยกำมะลอ”เครียด อยากกินยานอนหลับสัก 10 เม็ด

2019-10-04 17:55:04

แม่ “เสี่ยกำมะลอ”เครียด อยากกินยานอนหลับสัก 10 เม็ด

Advertisement

แม่ "เสี่ยหมื่นล้านกำมะลอ" เปิดใจช้ำโดนลูกชายขโมยเงิน ทองไปเหมือนกัน แถมต้องขายมรดกไปใช้หนี้ให้อีก พ้อเครียดมาก อยากจะกินยานอนหลับสัก 10 เม็ด

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พริตตี้สาว ถูก “เสี่ยท็อป” อายุ 50 ปี นักธุรกิจหมื่นล้าน รู้จักเมื่อวันที่ 15 มี.ค.2562 แค่เพียง 1 วันคือวันที่ 16 มี.ค.2562 ก็ขอแต่งงาน วันที่ 26 มี.ค.ขอจดทะเบียนสมรส และจัดงานแต่งงานสุดหรูหราที่โรงแรมใน จ.บุรีรัมย์เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2562 เสียค่าใช้จ่ายไปกว่า 5 ล้านบาท ต้องเป็นหนี้สินจำนวนมาก ทั้งเป็นหนี้โรงแรมที่จัดงาน 383,000 บาท หนี้ออแกไนเซอร์จัดงาน 2,680,000 บาท จนเธอต้องขอจดทะเบียนหย่าไปเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา และออกมาเปิดเผยเรื่องราวสู่สังคมให้ได้รับทราบ ขณะที่ “เสี่ยท็อป” ดูเหมือนงานจะเข้าแล้ว เพราะถูกขุดหลักฐานมาแฉเพียบว่าเป็นเสี่ยกำมะลอ 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ต.ค. รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า ทีมข่าวได้ไปสัมภาษณ์มารดาของ “เสี่ยท็อป” ณ บ้านหลังหนึ่งใน อ.วังม่วง จ.สระบุรี พบว่าเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่เนื้อที่กว่า 3 ไร่ ปลูกสวนสักเกือบเต็มพื้นที่ ตัวบ้านเป็นสไตล์ยุโรป


นางอ้อย (นามสมมติ) มารดาของ “เสี่ยท็อป” กล่าวว่า ตอนนี้ไม่ได้เจอลูกชาย ไม่สามารถติดต่อลูกได้ ก่อนหน้านี้สามารถติดต่อได้ ก็ยังไลน์ไปถามลูกว่าทำไมเป็นข่าวดังขนาดนี้ไม่อายหรือ เขารู้กันทั้งประเทศ เป็นแม่ แม่อายนะ ลูกชายก็เลยส่งข้อความบางอย่างให้ดู ซึ่งข้อความดังกล่าวเป็นการคุยไลน์ของเจ้าสาวชาวบุรีรัมย์กับเพื่อนซึ่งเสี่ยท็อปบอกกับแม่ว่าเขาเห็นแล้วรับไม่ได้ ก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกรากัน แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเป็นผู้หญิงเหมือนกัน

ส่วนเรื่องที่ลูกชายไปเที่ยวหลอกลวงชาวบ้าน แม่ของ“เสี่ยท็อป” บอกว่า ไม่ได้รู้เห็นด้วย แต่ลูกชายเป็นคนอวดร่ำอวดรวยและพาผู้หญิงเที่ยวต่างประเทศ ที่ผ่านมาแม่เคยบอกให้ลูกชายไปพบจิตแพทย์ด้วยเหมือนกัน มรดกที่มีก็เอาไปขายใช้หนี้ที่ลูกก่อไว้ นอกจากนี้ลูกชายก็เคยมาขโมยเงิน ขโมยทอง ที่แม่เก็บไว้ในตู้ไปจนหมด แล้วก็เปลี่ยนชื่อเปลี่ยนนามสกุลไปเรื่อยๆ ตอนนี้เครียดเรื่องข่าวของลูกชายมาก อยากจะกินยานอนหลับสัก 10 เม็ด


“เขาเปลี่ยนชื่อไปเรื่อย แม่ก็บอกอย่าใช้นามสกุล เพราะทำให้ญาติพี่น้องอับอาย เพราะเรื่องถึงขนาดนี้ไม่รู้เขาจะอับอายขนาดไหนแล้ว ขนาดแม่ยังทนไม่ได้ จะกินยานอนหลับ 10 เม็ดแล้ว ทำไมเป็นข่าวดังขนาดนี้ ไม่อายหรือเขารู้กันทั่วประเทศ แม่อยู่ตรงนี้แม่อายนะ ทุกคนในนี้เขารักแม่ ดูแลแม่ แม่อยู่ตรงนี้แม่อายเขา”

เมื่อถามว่าอยากให้แม่พูดอะไรให้ประชาชนรับทราบ แม่เสี่ยท็อป กล่าวว่า มันก็ไม่ดี กลายเป็นแม่ไม่รู้จักเลี้ยงดูลูกให้ดี มาเที่ยวใส่ร้ายทับถมลูก


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฉ “เสี่ยกำมะลอ” ขี้โม้อ้างเคยคบหา 3 คนดัง

แฉ “เสี่ยกำมะลอ”เลือกเหยื่อ "สาวใหญ่"ปอกลอกจนเส้นเลือดสมองแตกตาย

ขุดภาพแฉ “เสี่ยกำมะลอ” อาศัยอยู่ในห้องเช่าเล็ก ๆ

ออแกไนเซอร์แจงค่าจ้างแค่ 3 แสน เนรมิตงานแต่ง “สาวบุรีรัมย์-เสี่ยกำมะลอ”