รับไม่ได้! เหมือนซอมบี้ "กานต์" แจงชัดไม่ได้แย่ง "เสก" มาจาก "อีฟ"

2019-10-04 11:20:52

รับไม่ได้! เหมือนซอมบี้  "กานต์" แจงชัดไม่ได้แย่ง "เสก" มาจาก "อีฟ"

Advertisement

อยู่ในกระแสโดนคนในโซเชียลมีเดียวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยครั้ง ทำเอา "กานต์ วิภากร"  อดีตภรรยา "เสก โลโซ" ต้องออกมาเคลียร์อยู่บ่อยๆ  แถมเรื่องคู่กรณี  "อีฟ อภิสร์ญา" หรือ "อีฟ แม็กซิม" คู่หมั้นของ "เสก" ก็มีปัญหากัน หลังจากที่ "กานต์" ระบุว่า  "อีฟ" เล่นคุณไสย มนต์ดำ จนสาว "อีฟ" ต้องไปแจ้งความ หลังโดน "กานต์" เข้ามา เฉดหัวออกจากบ้าน "เสก โลโซ"









ดูท่าทางเรื่องราวจะบานปลาย ไม่จบไม่สิ้น  สำหรับความสัมพันธ์ของ "เสก โลโซ" และอดีตภรรยา "กานต์ วิภากร" ที่ช่วงนี้ "กานต์" ได้กลับมาดูแล "เสก" เหมือนเดิม หลังจากเกิดความไม่เข้าใจกัน พร้อมช่วยจัดการปัญหาต่าง ๆ แต่ก็ไม่วายมีเรื่องขึ้นอีก  เมื่อ "กานต์" ออกมาโพสต์ เชิงต้ดพ้ออดีตสามี







แถมล่าสุด "กานต์" ก็ได้ออกมาโพสต์อีกรอบถึงประเด็นที่เฉดหัวไล่ "อีฟ อภิสร์ญา" คู่หมั้นของ "เสก" ออกมาจากบ้าน  โดยออกมาเคลียร์ว่า 



"ใครนะ ช่างถามได้ ภรรยาหลวงไล่ออกจากบ้าน ขอถามกลับมา ถ้ามันดีใครจะไปไล่มัน ให้อยู่สบายเกือบ 2 ปี เสือกไม่สำนึกมาแว้งกัด ขโมยเงิน ถ่ายเทเงิน ยักยอกทรัพย์ กีดกันพ่อแม่ลูกสารพัด ขัดขวางลูกไม่ยอมให้ทำงานด้วย มีอีกเยอะ รอพูดทีเดียว นี่ไม่ใช่คนใจร้ายนะ แต่มัน…สุด ๆ เกินไป !!"





หลังจากที่โพสต์ก็มีคอมเมนต์มาเพียบ!  ทั้งให้กำลังใจ และวิจารณ์ว่า   "หย่าร้างกันไปแล้ว แต่ทำไมยังอาลัยอาวรณ์ ตามหึงหวงอีกฝ่ายอยู่เหมือนเป็นเจ้าของเขา เขาจะมีใครหรือเอาเงินไปให้ใครก็เรื่องของเขา กลายเป็นว่ากานต์ไปแย่งอีฟมา ทำเหมือนอยากได้สามีเก่าคืน ทั้ง ๆ ที่เลิกกันไปนานแล้ว" 






"กานต์" เลยตอบกลับไปทันทีว่า   "ก็ใช่ไง อยากได้ผัวคนเก่าคืน เห็นเป็นซอมบี้ รับไม่ได้ ต้องแย่งคืนมาซ่อม เข้าใจนะ จะ….ไรอีก ว่ามา"   หลังจากนั้นไม่นาน "กานต์" ก็ตอกย้ำความเป็นสามีของ "เสก โลโซ" ด้วยภาพคู่แนบชิดกัน พร้อมข้อความตัดพ้อและน้อยใจว่า   "อุตส่าห์เอาใจเอาความรักจริงมอบให้เธอ ที่แท้เปลืองตัว…."