"อัจฉริยะ" แฉคลิปกลุ่มลับบ้านปาร์ตี้เก็บเงินเข้าดู

2019-10-03 19:15:50

"อัจฉริยะ" แฉคลิปกลุ่มลับบ้านปาร์ตี้เก็บเงินเข้าดู

Advertisement

“อัจฉริยะ” เผยหลักฐานคลิปกลุ่มลับบ้านปาร์ตี้ เก็บเงินเข้าดูขั้นต่ำ 300 บาท สมาชิกวีไอพีเก็บเดือนละ 500-1,000 บาท

เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เข้ายื่นหลักฐานสำคัญของหนึ่งในผู้ต้องหาคดีแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง โดยมี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (รอง ผบช.ภ.1) และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เป็นผู้รับเอกสารสำคัญ

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอในลักษณะกระทำอนาจารที่เผยแพร่ทางโซเชียลในกลุ่มลับทั้งทาง แคมฟ็อกซ์ ไลน์ เฟซบุ๊ก มีสมาชิกมากกว่า 1,000 คน โดยปรากฎว่ามี 1 ใน 8 ผู้ต้องหาปาร์ตี้บางบัวทอง เป็นตัวแสดงอยู่ในคลิปดังกล่าว มีการจ้างพริตตี้มาร่วมแสดงทั้งนี้มีการเรียกเก็บเงินจากผู้เข้าชมที่จะต้องเป็นสมาชิกในกลุ่มเท่านั้นขั้นต่ำ 300 บาท แต่หากเป็นสมาชิกวีไอพีจะเรียกเก็บเดือนละ 500-1,000 บาท เบื้องต้นพบมีการร่วมเพศโชว์มากกว่า 10 คลิป จึงเป็นข้อสงสัยที่เชื่อว่าน่าจะเป็นช่องทางหารายได้ของกลุ่มดังกล่าวหรือไม่ หลักฐานที่นำมามอบให้เจ้าหน้าที่ เชื่อว่ามีความสำคัญที่ทำให้สืบไปยังเส้นทางการเงินของกลุ่มผู้ต้องหาได้ ส่วนพริตตี้บางคนที่ถูกจ้างมาเอนเตอร์เทนน่าจะตกเป็นเหยื่อโดยไม่รู้ตัว

ด้าน พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า คงต้องตรวจสอบคลิปวิดีโอว่ามีการตัดต่อหรือไม่ หรือเป็นคลิปเหตุการณ์จริง เพื่อจะได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง ถ้ามีความผิดจริงจะเข้าข่ายความผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์