สงสารลูกจับใจ! พ่อวอนเสี่ยกำมะลอชดใช้หนี้

2019-10-03 17:40:05

สงสารลูกจับใจ! พ่อวอนเสี่ยกำมะลอชดใช้หนี้

Advertisement

น้าน้องดา สาวบุรีรัมย์ถูกหลอกแต่งงาน ติดต่อแม่เสี่ยหมื่นล้านได้เป็นครั้งแรก เผยลูกไม่เคยให้รับรู้การทำงาน วันแต่งมาบอกแม่แล้วพาขึ้นรถ โดยไม่รู้ว่าไปแต่งงานกับใคร ขณะผู้ใหญ่บ้านพ่อน้องดา เล่าเสียงสั่นสงสารลูก ไม่คิดว่าจะมาหลอกกันได้ถึงขนาดนี้

วันที่ 3 ต.ค. กรณี น.ส.ดา (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี สาวชาว จ.บุรีรัมย์ ถูกนายน้อยละลม (นามสมมุติ) อ้างว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงินรวยหมื่นล้าน ขอแต่งงานแล้วหนีค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการจัดงาน กว่า 3.5 ล้านบาท  ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น ว่า

ล่าสุดน้าสาวของน้องดา อดีตเจ้าสาวเสี่ยหมื่นล้าน สามารถติดต่อแม่ของเสี่ยได้แล้ว โดยแม่ของเสี่ย ระบุว่าลูกชายจะไม่ให้แม่รู้ว่าทำงานอะไร แล้วไปทำอะไรที่ไหน รู้เพียงว่าลูกจะแต่งงาน และมารับขึ้นรถไปบุรีรัมย์ จนกระทั่งมาทราบข่าวตามสื่อต่างๆ จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อลูกชายได้เลย




ด้านนายสอย นพตลุง อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.แสลงโทน พ่อของน้องดา กล่าวว่า วันสู่ขอนายท๊อป ได้มาสู่ขอลูกสาวเพียงคนเดียว โดยครอบครัวได้เรียกสินสอดเป็นเงินสด 500,000 ทอง 9 บาท โดยนายท๊อปยังบอกด้วยว่า วันแต่งจะเพิ่มให้อีก ส่วนหนึ่งก็รู้สึกดีใจ

ในวันแต่งมีแม่และญาตินายท๊อป เดินทางมาร่วมงานประมาณ 10 คน คิดไม่ถึงว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ ถึงเวลานี้ก็อยากจะให้นายท๊อป ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่ทางครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ได้เป็นคนก่อขึ้น แต่ต้องถูกตามทวงถาม