จับได้แล้ว! หนุ่มฉกทอง สารภาพสิ้น...คุมตัวทำแผน

2019-10-03 16:15:40

จับได้แล้ว! หนุ่มฉกทอง สารภาพสิ้น...คุมตัวทำแผน

Advertisement

ตร.ตรัง คุมตัวคนร้ายฉกทองเจ้าของร้านเสริมสวยทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังหนีกบดานพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช

ความคืบหน้าคนร้ายฉกทองในตู้เซฟโดยมี ทองรูปพรรณ จำนวน 44 บาทกับ 3 สลึง และเงินสด 2 หมื่นบาท ออกจากตู้เซฟ ด้วยการลักลอบขึ้นไปบนห้องขโมยของนางสาวสุภัทรา คงเพ็ชร อายุ 29 ปี เลขที่ 39/42 ซ.ควนขนุน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง รวมมูลค่าล้านกว่าบาท หลังจากนั้นได้หลบหนีไป กระทั่งล่าสุดทางตำรวจสภ.เมืองตรัง ได้ขออนุมัติออกหมายศาลจับกุมและติดตามจับกุม นาย ธนะวัฒน์หรือต่อ พลพิชัย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189/40 ถ.ท่ากลาง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ได้ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ล่าสุดวันที่ 3 ต.ค. เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ร.ต.อ.หญิง อุชุกร สุขบังเกิด รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน คุมตัว นาย ธนะวัฒน์หรือต่อ พลพิชัย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189/40 ถ.ท่ากลาง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ รวม 3 จุด จุดที่ 1 ที่บ้านในตู้เซฟห้องนอนของนางสาว สุภัทรา คงเพ็ชร อายุ 29 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยภัทราซาลอน เลขที่ 39/42 ซ.ควนขนุน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง และถังขยะจุดทิ้งกุญแจตู้เซฟ ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร จากนั้นจุดที่ 2 ที่ห้างทองภายในโลตัสตรัง และจุดที่ 3 ที่ห้างขายทองตุ้นเฮงหลี 3 สี่แยกโรงแรมธรรมรินทร์ ตรัง




ด้าน น.ส. สุภัทรา คงเพ็ชร เจ้าของทองรูปพรรณดังกล่าว กล่าวว่า ตนเองรู้สึกดีใจตามตัวจับคนร้ายมาได้ และตนเองอยากฝากตำรวจช่วยตามของกลางกลับมาให้ตนเองด้วย และวันนี้ได้ทำแผนทั้งหมด 3 จุด คือที่บ้าน และที่ร้านทอง 2 แห่ง ส่วนที่ถังขยะคนร้ายได้นำกุญแจตู้เซฟไปทิ้ง ด้านร้านทองตนเองยังไม่ทราบว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ คงต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามีการอายัดของกลางไว้หรือยัง ตนเองคงต้องไปดำเนินการสอบถามเรื่อยๆเพราะอยากได้ทองคืน ส่วนทางคนร้ายก็ได้ยอมรับสารภาพว่าเอาไปขาย และบอกว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้แต่มันเป็นเพียงแค่คำพูดเพราะครั้งก่อนบอกจะชดใช้ให้แต่ก็ได้หลบหนีไป