“แพนเค้ก” เผยแล้ว เพราะอะไรถึงได้เป็นโฆษกพิเศษกองทัพเรือ

2019-10-03 18:00:44

“แพนเค้ก” เผยแล้ว เพราะอะไรถึงได้เป็นโฆษกพิเศษกองทัพเรือ

Advertisement

นอกจากจะสับส้นบนรันเวย์ต่างประเทศเก่งแล้ว ด้านงานช่วยเหลือสังคมเจ้าตัวก็เก่งไม่แพ้กันเลย สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” เพราะไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานไหนที่ต้องการความช่วยเหลือ ก็พร้อมที่จะทุ่มเทความช่วยเหลืออย่างเต็มกำลังอยู่เรื่อยมา




จนล่าสุด ที่มีการแชร์ข่าวและพูดถึงอีกหนึ่งบทบาทหน้าที่ของนางเอกสาว ที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนนั่นก็คือ การเป็นโฆษกพิเศษของกองทัพเรือ พร้อมกันนี้ก็ยังมีคนที่สงสัยว่า สาวแพนเค้กนั้นเข้าไปทำตำแหน่งหน้านี้ได้อย่างไร ?






ซึ่งงานนี้สาวแพนเค้กก็ได้เผยกับทางไทยโพสต์ ว่า…

“แพนเป็นมาตั้งแต่ปี 2561 จนถึงตอนนี้ก็ 2 ปีแล้ว ส่วนที่เข้าไปทำหน้าที่นี้ได้นั่นก็เพราะว่า เธอนั้นเข้าเรียนหลักสูตรพิเศษของทหารเรือ พสบ.ทร.รุ่น 15 เลยมีโอกาสได้ช่วยงานทหารเรือ และก็มีโอกาสร่วมกิจกรรมดีๆ ต่างๆ ซึ่งแพนได้รับเกียรติให้เป็นโฆษกพิเศษในฐานะที่ช่วยกระจายข่าว ช่วยบอกต่อเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ต่างๆ ให้ประชาชนได้เข้าใจ เข้าถึงมากขึ้นในฐานะที่เป็นประชาชนเหมือนกัน และร่วมโครงการต่างๆ ของกองทัพเรือ ก็เลยมีโอกาสได้รับเป็นโฆษกพิเศษแบบนี้ แพนเองก็ทำมาตลอดและทำอย่างต่อเนื่อง แต่คนอาจจะไม่รู้เท่านั้นเอง”






ส่วนเรื่องของการแต่งกายที่ภาพออกมาเห็นสาวแพนเสื้อโปโลและมีหมวก เป็นเครื่องแบบคล้ายของทหารนั้น เจ้าตัวก็ได้เผยว่า

“คือเราเรียนในหลักสูตร คนทั้งชั้นใส่ชุดเหมือนกัน มีหมวกเหมือนกัน อาจจะเห็นว่าอยู่ในยูนิฟอร์มที่เต็มยศ แต่จริงๆ คือใส่เสื้อโปโลกับหมวกซึ่งตอนนี้เราเรียนจบแล้ว ก็ใส่ชุดปกติแล้วค่ะ แต่แพนยังไปช่วยงานอยู่ตลอด”












ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @khemanito